Nên bật hay tắt đèn khi quan hệ tình dục ?

Rate this post
Đối với người phương đông chúng ta mà nói thì có lẽ vấn đề tình dục không có thê thoải mái và được đón nhận nồng nhiệt bằng người phương tây ( ở một số bài trước chúng tôi đã giơi thiệu người phương tây khá thoải mái ngay cả người già sex vẫn rất hay thấy ), chính vì vậy mà trong này người phương đông chúng ta vẫn còn những e dè nhất định đặc biệt là họ ghét ánh sáng. Vì khi ở trong ánh sáng khiến cho người phụ nữ họ e thẹn và không trở nên hoang dại, hòa nhập. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn bất đồng với người đàn ông – họ lại thích được nhìn, khai phá những bí mật của người phụ nữ. Vậy nên bật hay tắt đèn khi quan hệ tình dục ?
 

Trong cuộc sống, một số cặp vợ chồng cũng thường xảy ra tranh cãi về việc nên tắt hay bật đèn khi quan hệ tình dục. Để giải quyết những tranh cãi này, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về tác dụng của bật đèn và tắt đèn khi làm “chuyện ấy.”

Trang lifetimes.cn dẫn một phát biểu của chuyên gia về tình dục cho biết 3 điểm lợi của bật đèn khi quan hệ tình dục: để có một đời sống chăn gối hòa hợp thì cần sự hợp tác của vợ chồng vì vậy cần lợi dụng thính giác, thị giác, xúc giác để kích thích sự hưng phấn của đối phương. Trong số đó, thị giác có vai trò vô cùng quan trọng trong việc kích thích ham muốn tình dục ở nam giới.

>> Các bà mẹ nên đọc bài sử dụng que thử thai TẠI ĐÂY

Ngoài ra, một số yêu cầu trong quan hệ tình dục cần thông qua việc ra hiệu ở tay để thông báo cho đối phương và phản ứng, cảm nhận về tình dục cũng cần thông qua biểu cảm để truyền đạt và thể hiện. Vì vậy nếu tắt đèn thì rất khó thể hiện điều này.

Từ góc độ sức khỏe, bật đèn khi quan hệ tình dục cũng có thể giúp mọi người nhìn thấy một số dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục như chảy máu hay sưng đỏ.

Đương nhiên, tắt đèn khi quan hệ tình dục cũng có những lợi thế riêng. Thứ nhất, có thể phát huy mạnh mẽ nhất ưu điểm của xúc giác bằng các động tác vuốt ve; thứ hai, sau khi tắt đèn, khả năng bị người khác làm phiền sẽ ít đi khiến hai người trải qua cảm giác an toàn và bí ẩn; thứ ba, tắt đèn giúp một số phụ nữ nhút nhát trong quan hệ tình dục vượt qua rào cản tâm lý.

Vì vậy, bật hay tắt đèn trong khi quan hệ tình dục đều có những điểm mạnh nhất định, các cặp vợ chồng nên linh hoạt theo tình hình thực tế, không nên vì những bất đồng mà từ chối đời sống chăn gối.
Hu vọng rằng qua bài viết này – các cặp vợ chồng sẽ có cái nhìn thoải mái và không bất đồng nhau để tránh gặp phải những rạn nứt không đáng tiếc nhé. Đồng thời cũng đừng quên tham khảo lại bài viết: KEÓ DÀI QUAN HỆ 30P ĐƠN GIẢN

Trả lời