Kéo dài thời gian quan hệ lên tới 30 phút cực đơn giản

Rate this post
Để cải thiện đời sống tình dục vợ chồng thì “thời gian yêu” chiếm “vị trí” cực kỳ quan trọng. Vậy thì có bao giờ bạn từng nghĩ rằng mình có thể kéo dài cuộc yêu lên tới 30 phút hay chưa ? Điều này không hề khó khăn gì mà ngược lại chúng cực kỳ đơn giản nếu bạn áp dụng những phương pháp dưới đây của chúng tôi.
 

1. Giảm ma sát

Sử dụng bao cao su là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả. Không những là bảo vật giúp tránh thai và hạn chế lây nhiễm bệnh tình dục mà trong chúng còn có chứa thuốc làm giảm kích thích đầu dương vật.
Tuy nhiên, cách sử dụng bao cao su có vẻ như không phải là ưa thích khi mà có vật cản đường cảm xúc quan hệ, sự thật là nhiều phụ nữ không thích người đàn ông của mình dùng bao cao su khi giảm sự kích thích nhiều đi.
 

2. Thay đổi, sử dụng các tư thế giúp tăng thời gian

Bạn liệu có đang lựa chọn một tư thế tình dục khôn ngoan ? Khi yêu đang cao trào bạn nên thay đổi 1 chút vì khi đó chúng giúp nam giới làm cảm giác nơi cậu bé trong lúc thay đổi tư thế, do vậy thời gian giao hợp được lâu hơn và tạo thêm những cảm giác thú vị với cả hai người. 
Vậy các tư thế nào thích hợp ?

+ Tư thế truyền thống nam trên nữ dưới ( nữ nằm dưới )
+ Tư thế nữ ngồi bên trên cũng rất tốt.

 

3. Luyện tập “tự sướng 1 mình” 

Một trong những cách luyện tập để nam giới kéo dài thời gian “yêu” là vừa “một mình”, vừa tưởng tượng trong đầu cảnh nàng “lên đỉnh”. Hãy đặt thời gian khoảng 15 phút, tự đưa mình tới điểm gần cao trào nhưng cố gắng không cho phép xuất sớm. Đây là phương pháp luyện tập làm quen với cảm giác của cơ thể và cậu nhỏ, giúp bạn khi quan hệ thực tế được lâu hơn. Việc này gần giống với việc thủ dâm nhưng không nên để hiện tượng xuất tinh xảy ra thì mới có hiệu quả cao. Bí kíp này sẽ được đưa lên tới đỉnh cao để bạn hoàn toàn hiểu hết về cơ thể mình qua các chuyên gia tình dục của ODC với lịch trình khắc phục khoa học và rõ ràng

4. Sử dụng các loại thuốc hỗ trợ kéo dài quan hệ

Để thời gian lâu thì bạn có thể lựa chọn các loại thuốc hỗ trợ khác. Ví dụ nSTUD 100 – Sản phẩm này có thể giúp bạn yêu tới 30 phút dễ dàng. Mà cách sử dụng stud 100 lại cực kỳ đơn giản nữa

5. Yêu lần 2

Nàm trong danh sách phương pháp yêu lâu, chống xuất tinh sớm khi quan hệ giúp nam giới có thể cải thiện thời gian yêu cực kỳ hiệu quả.
Việc này cũng khá giống với thủ dâm, các nghiên cứu cho thấy nam giới quan hệ lâu hơn khi yêu lần 2, kèm theo đó phải có sự can thiệp của việc luyện tập thể dục từ đó hoàn toàn có thể kéo dài thời gian của lần đầu yêu.

6. Đánh lừa, làm mất cảm giác khi lên cao trào

Nếu bạn bỗng cảm thấy cao hứng quá nhanh và dường như sắp “hết tiền”, hay tạm dừng cuộc yêu lại, dùng tay xiết nhẹ phần đầu “cậu bé”, tập trung vào ống dẫn tiểu. Động tác trên sẽ đẩy bớt máu ra khỏi “cậu nhỏ”, khiến phản ứng xuất tinh tạm biến mất.

7. Kiềm chế mình lại

Quá trình hình thành cảm giác của nam giới khi “yêu” gồm 4 giai đoạn: kích thích, tăng dần khoái cảm, cực khoái, và kết thúc bằng “cú quyết định”. Bí quyết kéo dài thời gian “yêu” nằm ở chỗ bạn nhận ra mình đang đi tới giai đoạn nào. Nếu đánh giá mức độ khoái cảm trong suốt quá trình theo thang từ 1 đến 10, hãy cố gắng giữ cảm giác của bạn ở mức 7 – 8. Nếu bạn để lên đến mức 9,5 thì thật khó có thể quay lại được, bạn bắt buộc phải xuất tinh

Vậy là thật đơn giản phải không nào ? Chỉ cần vài phương pháp nhỏ bên trên mà bạn hoàn toàn có thể tự tin kéo dài thời gian quan hệ tới 30 phút, giúp đánh bay những lo lắng xuất tinh sớm ảnh hưởng cuộc vui vợ chồng. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng rèn luyện bản thân, thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe tình dục cho mình nhé. 

 

Trả lời