Làm thế nào để giúp tăng cường ham muốn tình dục ?

Rate this post
Quan hệ vợ chồng có đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng, tuy nhiên theo thời gian, các áp lực cuộc sống mà vấn đề này bị giảm sút một cách nhanh chóng dẫn đến những hậu quả khá là nghiệm trọng vậy làm thế nào hay có những cách gi để bảo vệ hạnh phúc vợ chồng

Tập luyện yoga để tăng ham muốn tình dục

Yoga không những giúp chúng ta khỏe mạnh mà nó còn có tác dụng khá lớn tới sắc đẹp cũng như nâng cao độ dẻo dai của cơ thể. Ngoài ra bạn có biết rằng việc duy trì tập yoga đều đặn, đúng cách còn là bí quyết giúp bạn tăng cường ham muốn tình dục cực kỳ hiệu quả nữa đấy. Bởi vì khi tập yoga những động tác uốn dẻo, thả lỏng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể của mình, từ đó giúp liên kết với những tư thế quan hệ “chuẩn nhất” trong cuộc yêu góp phần tạo nên khoái cải cho cả hai, đồng thời tập yoga còn giúp bạn tăng lưu lượng máu đến chỗ nhạy cảm, khiến bạn dễ dàng đạt được cực khoái hơn từ đó ham muốn tình dục được duy trì và tăng cường hơn rất nhiều.
Hơn nữa theo những nghiên cứu mới thì tập luyện yaga nhiều chính là phương pháp, là cách quan hệ lâu ra cực kỳ hiệu quả
 

Uống rượu vang đỏ

Có lẽ bia và rượu là những nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh như yếu sinh lý hay xuất tinh sớm. Tuy nhiên bạn có biết rằng rượu vang đỏ thật sự là thức uống có tác dụng cải thiện, tăng cường ham muốn tình dục ở phụ nữ rất hiệu quả bởi trong thức uống này có chứa chất polyphenol có thể giúp các mạch máu mở rộng, làm tăng lưu lượng máu đến các khu vực được kích thích. Đồng thời đối với phụ nữ thường xuyên uống mỗi ngày 1 ly rượu vang đỏ thì âm đạo cũng được bôi trơn tốt hơn, từ đó làm cho cuộc yêu thêm nồng nàn hơn, cháy bỏng hơn, dễ dàng đạt được cực khoái hơn đấy.

 


Nói chuyện khiêu gợi

Ngôn ngữ giao tiếp cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng để giúp bạn nuôi dưỡng, tăng cường ham muốn tình dục một cách hiệu quả đấy. Hãy nhắn tin hay nói chuyện với nhau bằng những ngôn từ khiêu gợi cảm xúc, hãy nói về những cảm nhận của bạn về chuyện ấy, hãy kể về cảm giác thăng hoa của bạn trong mỗi cuộc yêu,… chính những ngôn từ ấy sẽ có tác dụng kích thích ham muốn cả hai hết sức mạnh mẽ, lúc ấy chắc chắn bạn sẽ có cảm giác nôn nao, cơ thể nóng dần lên và cả hai chỉ muốn được bên nhau để tận hưởng sự thăng hoa của hạnh phúc mà thôi đấy.

Vậy là chỉ cần vài ba bước cơ bản trên là chúng ta đã có được những phương pháp giúp tăng cường ham muốn rồi phải không nào ? Hy vọng rằng sẽ giúp ích được phần nào trong hạnh phúc vợ chồng của bạn.
 Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo bài viết: Nguyên nhân ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình

Trả lời