Vì sao nam giới mất khả năng cương dương ?

Rate this post
Dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu gây ra vấn đề nam giới mất đi khả năng cương dương nhất.
 
 
1.Yếu tố tâm lý
 
 Yếu tố về tâm lý có vai trò hết sức quan trọng trong việc thúc đẩy và duy trì khả năng cương dương ở nam giới. Khi tinh thần không thoái mái dẫn đến cơ thể không có hưng phấn để kích thích dương vật cương cứng để thực hiện quá trình giao hợp. Những nam giới bị stress kéo dài hoặc bị các chấn động tinh thần đột ngột trong cuộc sống rất dễ bị rối loạn cương dương.
 
2. Chất kích thích ( rượu bia )
 
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chất cồn có tác dụng làm tăng hưng phấn tức thời trong “ chuyện ấy” nhưng nó có tác dụng làm ức chế trung khu thần kinh. Do vậy, nếu thường xuyên uống rượu bia sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trí não, làn giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, về lâu dài sẽ làm mất chức năng tình dục.
 
 
3.Béo phì
 
Theo Giáo sư Jennifer Logue thuộc Đại học Glasgow (Anh), béo phì tác động tới khả năng giường chiếu của đàn ông ở nhiều khía cạnh. Một trong những khía cạnh nguy hiểm nhất là tác động xấu đến sức khỏe tim mạch – yếu tố ảnh hưởng trực tiếp để nam giới đạt được và duy trì sự cương cứng. Sức khoẻ tình dục cũng phụ thuộc một phần vào chức năng thần kinh. Theo đó, khi trọng lượng cơ thể dư thừa sẽ gây áp lực lên các tế bào thần kinh, hạn chế khả năng truyền cảm giác hoan lạc đến não. 
 
 
4. Hút thuốc
 
Hút thuốc thường xuyên có thể làm hẹp tất cả các mạch máu, khiến huyết áp ở các mạch máu có xu hướng tăng dần lên.
 
Khi cơ thể bị kích thích, các tế bào ở dương vậy bắt đầu giãn nở và máu sẽ tập trung về cơ quan này, giúp chúng cương cứng và chắc chắn hơn. Do ảnh hưởng của việc hút thuốc, lượng máu di chuyển xuống dương vật bị giảm đi và đây cũng là nguyên nhân gây ra sự rối loạn của chức năng cương cứng.
 
 
5.  Testosterone thấp
 
Các nghiên cứu về testosterone đã chỉ ra rằng, testosterone thấp không trực tiếp gây ra rối loạn cương dương. Testosterone thấp tạo điều kiện tốt cho những nguyên chính gây ra rối loạn cương dương phát triển như xơ vữa mạch máu, đái tháo đường, tăng huyết áp, cholesterol cao. Nhiều nghiên cứu cho thấy cứ 3 người bị rối loạn cương thì có 1 người có nồng độ testosterone thấp. Nếu nam giới đã có những yếu tố gây rối loạn cương thì testosterone thấp sẽ góp phần làm cho tình hình càng xấu hơn.
 
6. Sử dụng một số loại thuốc
 
Ngoài ra cũng có nguyên nhân mà chúng ta không hề ngờ đến đó chính là việc lạm dụng các sản phẩm, các loại thuốc hỗ trợ như sản phẩm kích thích, sâm alipas,… môt cách liên tục mà không kết hợp các bài tập thể dục thể thao. Điều này khiến cho nam giới bị suy giảm tình dục.
 
Hy vọng rằng qua bài viết này chúng tôi đã mang đến cho bạn những kiến thức tốt nhất điều trị cũng như phòng tránh được bệnh không thể cương cứng ở nam giới. Đồng thời ở Nhà Thuốc Việt chúng tôi luôn bán các sản phẩm: thuoc cuong duong, các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam cực kỳ uy tín.
 
 
 
 

Trả lời