Các sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm liệu có hại ?

Rate this post
Hỏi:

Tôi năm nay đã 28 tuổi và đang mắc chứng xuất tinh sớm. Tôi có tìm hiểu nguyên nhân và phát hiện là do trước đó có trót thủ dâm nhiều và kéo dài. Tôi có đi khám nam khoa, bác sĩ cho thuốc về uống và dặn thực hiện một số yêu cầu về thay đổi lối sống,… để từng bước khắc phục tình trạng. Tuy nhiên, tôi thì khá nóng lòng nên không ngừng tự tìm các loại thuốc và cách chữa xuất tinh sớm để áp dụng. Cũng vì lý do là khi đó tôi chuẩn bị kết hôn. Nghe mọi người nói dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm STUD 100 tốt lắm và cũng thấy quảng cáo nhiều nên tôi mua về dùng. Những lần đầu dùng thuốc xịt thấy hiệu quả nên tôi rất tin tưởng và dùng thường xuyên. Đến nay tôi đã kết hôn và vẫn nhiều khi nhờ tới thuốc xịt này mỗi khi gần gũi vợ. Thấy có nhiều ý kiến nói rằng việc dùng nhiều thuốc chữa xuất tinh sớm sẽ có thể gây tác dụng phụ và có hại nên tôi lo lắng. Vậy xin hỏi việc sử dụng chai xịt stud 100 này có hại không ?

Trả lời:

Chào bạn, xuất tinh sớm hiện nay đang là vấn đề gặp phải ở nhiều nam giới do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có nguyên nhân do thủ dâm nhiều như bạn nói và đang gặp phải. Để chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả theo các bác sĩ cần kết hợp thực hiện nhiều biện pháp khác nhau gồm dùng thuốc phù hợp, chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, thói quen sống lành mạnh,…. Đặc biệt, nam giới cần kiên trì chữa trị với một tinh thần lạc quan, thoải mái mới có thể làm tăng hiệu quả chữa bệnh.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm và được nhiều nam giới lựa chọn sử dụng. Ví dụ đó là thuốc chống xuất tinh sớm STUD 100. Trên thực tế khi áp dụng các sản phẩm này có thể cho hiệu quả nhanh chóng giúp làm tăng khả năng cương dương và kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới. Nhờ đó mà ngày càng nhiều người tin tưởng sử dụng các loại thuốc xịt ngăn xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh không nên lạm dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm vì nếu sử dụng trong thời gian dài có thể gây tác dụng phụ và gây hại cho sức khỏe, khả năng tình dục của nam giới. Một số tác hại cần chú ý như sau:

– Nếu xịt nhiều thuốc vào dương vật có thể gây bỏng rát khó chịu cho bộ phận này và gây tổn thương.

– Dùng nhiều sẽ phụ thuộc vào thuốc. Khi sử dụng quá lâu sẽ tích tụ và gây hại cho chính bộ phận sinh dục.

– Mục địch dùng các loại thuốc xịt là làm tê liệt và giảm khoái cảm ở dương vật để không bị xuất tinh sớm nhưng cũng vì thế mà ảnh hưởng làm giảm khoái cảm ở nữ giới.

– Tác hại nguy hiểm nhất của việc dùng quá nhiều thuốc xịt chống xuất tinh sớm trong thời gian dài là có thể bị liệt dương. Nguyên nhân là thuốc làm tê liệt dương vật, gây mất cảm giác và rối loạn khả năng cương cứng của dương vật nếu dùng quá lâu.

Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn  cần cân nhắc và đánh giá về việc sử dụng sản phẩm này một cách hợp lý hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.
Chúc bạn vui khỏe!

Trả lời