Bí quyết giúp nàng lên đỉnh bằng nghệ thuật quan hệ bằng tay

Rate this post

Bạn cùng tôi khám phá cách đưa nàng lên đỉnh với các cách quan hệ tình dục bằng tay.

Trước bắt đầu vào cuộc vui bạn nên vệ sinh sạch sẽ tay, nếu móng tay dài thì nên cắt đi để tránh cho cô bé của nàng bị tổn thương trong quá trình quan hệ tình dục bằng tay.

1. Vì sao phải quan hệ tình dục bằng tay

Đây là một kiểu yêu mới, khá an toàn và dễ thực hiện. Khi quan hệ tình dục bằng tay, bạn không phải quá lo lắng về khả năng thụ thai cũng như những bệnh liên quan đến đường tình dục. Cách yêu này phù hợp cho mọi đối tượng và mọi hoàn cảnh.

2. Các cách quan hệ tình dục bằng tay

2.1. Dùng ngón tay để vờn điểm nhạy cảm của nàng

Với giai đoạn đầu bạn nên nhẹ nhàng để vờn lấy cô bé của nàng. Bạn không nên đốt cháy giai đoạn mà hãy dùng bàn tay bắt đầu mân mê nhẹ nhàng vuốt ve, dụ dỗ để tạo cho nàng hưng phấn.

2.2. Dùng ngón tay tiến sâu vào rừng nhiệt đới của nàng

Các bạn có biết các tư thế quan hệ tình dục vẫn có thể mang lại cảm giác cực khoái cho các bạn nữ mà không cần dùng đến cậu bé, bởi cánh tay có khả năng đặc biệt trong chuyện ấy.

Cánh tay có sự duy chuyển nhanh và bắt kịp cảm xúc của chàng, chỉ cần di chuyển đến khu vực điểm G, nơi nàng đang có cảm giác sung sướng và bắt đầu có những động tác ửng người lên và bắt đầu rên rỉ, đến lúc này thì hãy tấn công bên tai nàng với những câu nói âu yếm để lôi cuốn nàng vào những phút giây sung mãn.

Đảm bảo với bạn nghệ thuật quan hệ tình dục bằng tay sẽ giúp nàng lên đỉnh với cảm giác tuyệt vời nhất.

2.3. Kích thích điểm G khi ngón tay đã vào âm đạo của nàng

Điểm G thường nằm ở phía trong âm đạo và cách âm đạo từ 2 đến 4cm, chỉ cần có kỹ thuật với cách quan hệ bằng tay thì bạn sẽ dễ dàng làm cho nàng hưng phấn.

Để cách quan hệ bằng tay diễn ra thuận lợi hơn bạn nên sử dụng hai tay, một tay khi bạn đang kích thích điểm G thì tay còn lại bạn đặt ngay trước âm đạo, xoa và ấn nhẹ nhàng đến khi nào ngón tay đó đã chạm được ngón tay còn lại là được khi đó chỉ cần bạn điều chỉnh nhịp độ theo hơi thở của nàng là đã khiến nàng đê mê.

Cách thực hiện như sau:

Dùng hai ngón tay, bạn di chuyển nhẹ nhàng với cường độ và tốc độ vừa phải, tốc độc lúc đầu sẽ chậm sau đó từ từ tăng tốc lên cho đền khi nàng thay đổi thái độ, tuy nhiên bạn cần lưu ý không nên day với tốc độ quá nhanh vì như thế sẽ khiến dịch nhờn tiết ra không kịp và gây đau khó chịu cho nàng.

Trả lời