3 tục lệ tình dục kinh hoàng của loài người

Rate this post

Hãy cùng khám phá tục lệ tình dục kinh hoàng của loài người, mà khi người đọc cũng cảm thấy rợn người, và khiếp sợ

1. Tục đổ vợ

Người dân Eskimo sống ở vùng Bắc Cực, giữa Bắc Mỹ và Đông Siberi được cho là một trong những dân tộc thoáng nhất thế giới. Họ tin rằng với việc đổi vợ cho nhau, họ có thể thay đổi vận mệnh và tránh xa khỏi những linh hồn xấu xa.

Một số bộ lạc ở đây coi tình dục đồng tính là hoàn toàn bình thường. Người cha có thể quan hệ với con trai của chính mình và không bị ai lên án!

Ngoài ra, người Eskimo tại Siberi cũng tin rằng việc giao tiếp với phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt có thể khiến đàn ông… chết chìm dưới biển.

2. Tục phụ nữ hiếp đàn ông

Ở Columbia, nhiều bộ lạc có tục lệ cho phép những người phụ nữ được… cưỡng hiếp tập thể đàn ông. Những cậu bé phải quan hệ với bà góa và đây được coi là hình thức hiến dâng… tinh dịch.

Sau quá trình quan hệ, tinh dịch sẽ được giữ lại và đem dâng cho các thầy tu để hiến tế. Cũng tại các bộ lạc này, việc quan hệ với động vật là hoàn toàn bình thường!

3. Tục thay vợ

Cứ đến “phiên”, các cặp vợ chồng lại dập dìu nhau đi chợ, tại đây những bà vợ từng bị bán chác vẫn có thể tiếp tục trở thành món hàng trao đổi của các ông chồng. Ngay cả khi họ đang mang bầu cũng là các món hàng giá trị với những người đang cần một đứa con. Không chỉ có các hoạt động mua bán thông thường, những ông chồng còn mang vợ đến bán đấu giá nếu họ cho rằng vợ mình đẹp và có “giá trị” cao. Trước khi mang vợ ra chợ bán, người chồng phải li dị vợ và giải quyết việc phân chia tài sản với gia đình nhà vợ.

Trước đây, phiên chợ này diễn ra thường nhật và người phụ nữ luôn ở trong trạng thái lo lắng, họ sợ làm điều phật ý sẽ bị chồng lập tức đem ra chợ rao bán. Tuy nhiên, không phải người vợ nào đến chợ này cũng đều ủ rũ và buồn chán. Có những người còn tỏ ra vui vẻ và thích thú với hoạt động trao đổi này. Họ cho rằng được về nhà mới ai cũng vui. Có khi gia đình mới lại khá giả hơn, sung sướng hơn cả nơi ở cũ. Có những người chồng rất tốt, về đó học được chăm sóc rất cẩn thận và còn được ăn mặc đẹp nữa.

Chính quyền Honduras vẫn khá đau đầu trong việc xóa bỏ tục lệ này. Và để làm ổn định xã hội, ngày nay pháp luật nước này đã đưa ra quy định hạn chế “thay vợ” trong khoảng thời gian 3 tháng/ lần theo đúng “phiên” và hoạt động trên hình thức công khai. Những người đàn ông bản địa có quyền mang vợ đến bán đấu giá hoặc trao đổi “sòng phẳng” với người khác bằng tiền mặt, đồ vật hoặc đổi vợ mình lấy vợ của đối phương.

Đây là tục lệ có từ rất sớm trong lịch sử loài ngoài, chính phủ nước CH Honduras cũng không thể làm gì trước tục lệ thâm căn cố đế của người dân bản địa nơi đây. Đàn ông Honduras thích đổi vợ tới nỗi những đứa trẻ lớn lên không biết mẹ đẻ của chúng là ai. Lâu dần, tục “thay vợ” trở thành thói quen khó bỏ của các ông chồng Honduras.

Những người dân bản địa nơi đây cho rằng, chợ “thay vợ” là nét văn hóa riêng của người Honduras vì thế họ muốn duy trì và được thế giới công nhận là phong tục quý cần được bảo tồn.

Trả lời