Mẹo nhỏ giúp bạn có thai nhanh và hiệu quả nhất

Rate this post
“Lợi dụng” chu kỳ kinh nguyệt để tính ngày rụng trứng
Điều này khá là quan trọng khi mà với 1 chu kỳ kinh nguyệt thì trứng chỉ rụng 1 lần, do đó, để có thể “bách phát bách trúng” và thụ thai nhanh, bạn cần lựa chọn đúng thời điểm để giao hợp, giúp cho tinh trùng nhanh chóng được gặp trứng và tạo thành phôi thai.
Vậy làm sao để thực hiện được điều này ? Bạn chỉ cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng để phán đoán chính xác ngày rụng trứng, thông thường là ngày thứ 14 của chu kỳ. Hoặc bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ là que thử rụng trứng hay siêu âm để biết chính xác thời điểm rụng trứng và tiến hành giao hợp đúng thời điểm đó nhé, đảm bảo sẽ rất hiệu quả.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản
Rất nhiều cặp vợ chồng chủ quan với việc kiểm tra sức khỏe sinh sản vì thấy bản thân không có bất cứ dấu hiệu gì của bệnh tật. Tuy nhiên, vấn đề này lại là mấu chốt quan trọng trong việc phụ nữ có thể thụ thai hay không? Nếu bạn đang cố gắng để có con mà mãi vẫn “chưa thấy đâu” dù bạn đã áp dụng đủ mọi cách thì bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe sinh sản ngay. Nhiều khi, nguyên nhân hiếm muộn của bạn lại là do vấn đề bệnh lý, đừng nên để đến lúc “báo động hiếm muộn” bạn mới đi khám mà bạn nên thăm khám thường xuyên theo lịch của bác sĩ để đảm bảo chức năng sinh sản, khả năng mang thai vẫn bình thường
 

Lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp

Nhiều người cho rằng cách thụ thai nhanh nhất phụ thuộc vào tư thế quan hệ tình dục . Tuy nhiên, khoa học chưa có bằng chứng nào chứng minh cho điều này, vì thế bạn nên suy nghĩ thoải mái trong việc lựa chọn tư thế yêu cho mình.
 
Đồng thời để cuộc yêu thăng hoa hơn bạn cũng nên tham khảo bài viết TẠI ĐÂY
 

Nằm nghỉ ngơi khoảng 10-15 phút sau khi quan hệ
Nếu đang tìm kiếm cơ hội làm mẹ, tốt nhất sau khi quan hệ, bạn nên nằm tại chỗ nghỉ ngơi từ 10 đến 15 phút. Bạn cũng tránh đi vệ sinh trong thời gian này.

“Yêu” quá nhiều liệu nhanh có thai không ?
Đây có lẽ là sai lầm của khá nhiều người. Bạn có biết rằng “yêu” nhiều thì khả năng có thai nhanh là quan niệm sai lầm. Bạn nên quan hệ ở mức điều độ, 3 lần/tuần là mức hợp lý để bạn có thai nhanh nhất. Việc “yêu” quá đà không những ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn mà còn khiến nhiều chị em rơi vào trạng thái “chán yêu” hoặc “sợ yêu”.
 
Bà bầu có nên ăn lươn?

Cách quan hệ được lâuđể cuộc “yêu” của vợ chồng viên mãn hơn.

Với bài viết này hướng dẫn, giới thiệu cho bạn phương pháp hạn chế “ra” nhanh khi yêu để chuyện gối chăn của bạn thêm thăng hoa và những giây phút khoái lạc được kéo dài

 

 


Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi

Tập luyện phù hợp với thể trạng cơ thể bạn sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái để việc “yêu” có hiệu quả. Bên cạnh đó chê độ ăn uống cũng cực kỳ quan trọng, để có thể thụ thai nhanh, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hàng ngày đẩy đủ dưỡng chất bạn cần bổ sung thêm những thực phẩm làm tăng khả năng thụ thai một cách hiệu quả đồng thời tránh xa những thực phẩm “gây cản trở” đến hoạt động này nhé, cụ thể:

– Những thực phẩm giúp bạn thụ thai nhanh bao gồm: Trái cây tươi (cam, chanh, chuối, việt quất, bơ chín….); rau xanh (rau cải xanh, rau bina, rau cải,…); hải sản (tôm, hàu, sò, nghêu, cua, ghẹ,….); ngũ cốc nguyên hạt; thịt bò nạc; trứng; cá (đặc biệt là cá hồi)…..;

– Những thực phẩm bạn cần tránh xa để thụ thai nhanh: Đây chính là những thực phẩm vừa cản trở quá trình thụ thai, làm giảm chất lượng trứng và tinh trùng lại vừa khiến bạn dễ bị sảy thai nữa đấy, do đó bạn cần tuyệt đối tránh xa nhé: còn rượu, bia, thức uống có cồn, thuốc lá, mực, rau ngót, đu đủ xanh, măng tươi, cây ích mẫu (cao ích mẫu),…

Ok vậy nếu bạn đã nắm bắt được những mẹo nhỏ trên, những lời khuyên trên của chúng tôi thì thực hiện ngay bây giờ và sau đó chỉ cần đọc bài cách sử dụng que thử thai để kiểm tra kết quả nhé. 
Chúc các anh chị em sẽ sớm được làm “cha mẹ”.

Trả lời