Giải đáp: Sau khi sinh bao lâu thì quan hệ được ?

Rate this post
Trả lời: Tùy vào sức khỏe và sự hồi phục của mỗi người mà có thể quan hệ vợ chồng sau sinh.  Đối với phụ nữ mới sinh con, theo các chuyên gia sản phụ khoa, thời gian tốt nhất để sinh hoạt tình dục trở lại là khoảng 2 tháng sau khi sinh. Như vậy là chị theo lý thuyết thì đã có thể “yêu” trở lại. Tuy nhiên nếu chị cảm thấy sức khỏe chưa tốt hẳn, hay quan hệ khó khăn thì vợ chồng nên lên kế hoạch kiêng kỵ . 
Dưới đây là một số lời khuyên dành cho câu hỏi: Sau sinh bao lâu thì quan hệ được:

Vợ chồng bạn không nên đốt cháy giai đoạn

Quan hệ ân ái vợ chồng không thể là một sự ép buộc. Nó phải được tiến hành trong sự hứng thú, thư giãn và chia sẻ. Một người đàn ông (hay một phụ nữ) có thể sống mà không cần quan hệ tình dục. Anh ta sẽ chẳng vì thế mà lăn ra ốm, cho dù có thể cảm thấy buồn bực, bị bỏ rơi. Việc chấp nhận cảm giác này dễ dàng hay khó khăn tuỳ thuộc từng người.
 

Nếu ham muốn tình dục quá mạnh mẽ, thủ dâm có thể là một giải pháp trong khi chờ đợi nhu cầu ân ái của người bạn tình xuất hiện. Hai vợ chồng có thể tận dụng thời gian này để trao đổi những vuốt ve, âu yếm… mà không nhất thiết phải đi tới quan hệ tình dục. Những đụng chạm thân thể như thế giúp cho vợ chồng gần gũi nhau hơn và tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh hoạt tình dục trở lại khi người vợ đã sẵn sàng cả về thể chất lẫn tâm lý.

Trên đó là lời khuyên đầu tiên cho vợ chồng bạn cần biết khi quan hệ tình dục sau khi sinh con hay Sinh bao lâu thì quan hệ được.

6 Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất

Nữ giới thường khó đạt cực khoái hơn nam giới, vì vậy, nếu bạn chỉ sử dụng những biện pháp quan hệ đơn thuần sẽ khó có thể giúp nàng thỏa mãn ham muốn. Những bài học về cách đưa nàng lên đỉnh dưới đây có thể giúp quý ông giúp “cô bé” của bạn tình “khóc thét” vì sướng. 

 

Chỉ “yêu” khi cả hai đều sẵn sàng

Nếu người vợ phải qua thủ thuật cắt tầng sinh môn khi sinh nở thì vết khâu sẽ lành lại trong khoảng 5 ngày. Có thể cần thêm khoảng 10 đến 15 ngày nữa để chăm sóc cho vết thương lành hẳn. Qua thời hạn này thì có thể sinh hoat trở lại bình thường.
Không nên quên sử dụng các biện pháp tránh thai. Người vợ có thể lại có thai ngay khi kỳ kinh đầu tiên sau khi sinh xuất hiện. Nếu cho con bú thì khả năng thụ thai sẽ ít hơn, nhưng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra.
 
 
Nếu nuôi con bằng sữa mẹ, khi có cao hứng tình dục hoặc khi đạt cực khoái, người vợ có thể tiết ra một ít sữa. Một cữ bú trước khi có quan hệ vợ chồng sẽ tránh được điều này. Trong trường hợp các chất nhờn âm đạo không đủ hoặc mất nhiều thời gian để tiết ra thì việc sử dụng chất bôi trơn có thể cải thiện đáng kể tình hình.
Âm đạo, cho dù trong lúc sinh đã bị kéo căng ra, nhưng sẽ nhanh chóng lấy lại hình dạng ban đầu và sự đàn hồi. Sự phục hồi vùng xương đáy chậu sẽ giúp tăng cường khối cơ xung quanh âm đạo.

Hy vọng rằng qua bài viết bài sẽ trả lời được câu hỏi của bạn: Sau sinh bao lâu thì quan hệ được, đồng thời bạn cũng nên tham khảo cách tăng sức mạnh quan hệ vợ chồng TẠI ĐÂY
Chúc gia đình bạn hạnh phúc.

Trả lời