Tại sao nam giới thích làm “phi công lái máy bay” ?

Rate this post
Có lẽ với phụ nữ lớn tuổi hơn mình họ luôn có sự hấp dẫn riêng thu hút các chàng trai trẻ. Tuy nhiên, liệu như thế đã đủ hay chưa ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lỹ hơn lý do các anh chàng thích làm “phi công” nhé

1. Sự đồng cảm với nhau ?

Thông thường, các bạn gái ít tuổi, trẻ trung thường quan tâm đến thời trang, mua sắm hơn là chuyên tâm vào sự nghiệp và cuộc sống xung quanh, trong khi hai điều này lại được các bạn nam vô cùng chú trọng. Bởi vậy với một số người, yêu con gái hơn tuổi, họ tìm thấy sự đồng cảm và nhận được sự hỗ trợ dễ dàng hơn.
 

2. Chăm sóc xuất phát từ hai phía ?

Dường như sự quan tâm chăm sóc mọi người là bản tính trời sinh của con gái và với những cô nàng nhiều tuổi hơn điều này càng được tích lũy nâng cấp hơn hẳn so với các nàng ít tuổi. Thật ra thì khi yêu, cả hai đều dành nhiều thời gian để chăm sóc lẫn nhau, nhưng nếu con trai “kết” một cô nàng ít tuổi, thường thì các nàng sẽ hay nhõng nhẽo, thích được chiều chuộng hơn là chiều lại người yêu. Còn khi con trai yêu các nàng bằng hoặc hơn tuổi thì sự quan tâm ấy sẽ được san đều cho cả hai, cả hai sẽ cùng biết cách để vun đắp tình cảm cho nhau một cách… công bằng hơn.
Hơn nữa những người phụ nữ lớn tuổi hơn họ trải nghiệm cuộc đời hơn không những về tình dục mà còn cả về tâm lý, ví dụ như: Khi chàng gọi để báo cuộc hẹn chiều nay có thể sẽ phải hủy. Thay vì tức giận và la hét hay im lặng, trách móc giống các cô gái mới lớn thì một cô nàng trưởng thành chắc chắn sẽ hỏi thăm anh ấy đang gặp chuyện gì và có cần giúp đỡ không? Đó mới thật sự là những gì một chàng trai cần ở bạn gái mình.
 

3. Độc lập

Đây là điều mà hiếm cô gái nào ở độ tuổi trưởng thành có được, đặc biệt là những cô nàng thành thị. Không có người chở đi chơi, gọi người yêu. Buồn vì điểm thấp, cũng gọi người yêu. Đói bụng, gọi người yêu nốt.
Những cô nàng nhiều tuổi thì khác, họ học được cách tự tìm niềm vui mà không cần chờ hay phụ thuộc vào ai. Họ biết rằng bạn trai của mình cũng có công việc riêng và tôn trọng điều đó. Chính điều này khiến các chàng càng cảm thấy muốn ở cạnh hơn, bởi chính những lúc xa nhau lại là cơ hội tốt để ta nhớ về người mình yêu.
Khám phá lý do khiến con trai thích làm phi công trẻ

4. Nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống

Phải thừa nhận rằng riêng về mặt này, lỗi không nằm ở các cô gái, bởi độ tuổi còn khá trẻ thì thật khó để trói buộc họ phải có vốn sống dày dặn như những “bà chị”. Ở thời buổi mà mọi thứ đều đòi hỏi kinh nghiệm thì đây quả là bất lợi.
Thật sự thì không thể phủ nhận việc trò chuyện với một người hiểu biết rộng bao giờ cũng đem lại cảm giác thích thú hơn.

5. Không bắt chàng hứa hẹn

Một người phụ nữ trưởng thành đồng nghĩa với việc họ đã từng trải qua ít nhất một mối tình. Chính vì vậy, hơn ai hết họ hiểu rằng không có gì là mãi mãi. Tình cảm của con người là thứ khó nắm bắt nhất nên những lời hứa khi đang hạnh phúc cũng chỉ có giá trị vào chính khoảnh khắc đó mà thôi.

6. Luôn tự tin vào bản thân

Sẽ không có những câu hỏi kiểu như “Dạo này hình như em béo ra thì phải?” hay “Anh có yêu em thật không?”. Và dù cho chàng trai tội nghiệp kia có trả lời như thế nào đi nữa thì cũng bị quy về hai trường hợp “Em biết ngay mà” hoặc “Anh nói dối”. Nếu một cô nàng trưởng thành bị chê rằng họ đang mập lên, bạn sẽ nhận được ngay lời đáp: “Mập đẹp, ốm dễ thương, cao sang, lùn quý phái. Không lo, không lo”. Tự tin đôi khi cũng là 1 loại nước hoa dễ dàng hấp dẫn những người xung quanh. 

Vậy là qua bài viết này chúng ta đã tìm ra được những nguyên nhân thú vị khiến các anh chàng thích làm phi công phải không nào ?
Ngoài ra, với các bạn trẻ đang lo lắng vấn đề xuất tinh sớm thì có thể tham khảo TẠI ĐÂY hoặc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như Stud 100 để cuộc yêu không bị ngăn cách nhé.
 

Trả lời