Bài tập chữa xuất tinh sớm đơn giản mang lại hiệu quả cao

Rate this post

– Bài tập cho cơ dưới xương cụt :

Một nguyên nhân xuất tinh sớm mà đa số nam giới gặp phải là do họ thiếu sức mạnh trong các bộ phận cơ dục tình , đặc biệt là các cơ dưới xương cụt. Cơ dưới xương cụt nằm ở vị trí phía dưới xương cụt và giữ vai trò quan yếu là kiểm soát công năng xuất tinh của quý ông.

Bài tập cho cơ dưới xương cụt

Cơ dưới xương cụt yếu sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc kéo dài giai đoạn xuất tinh trong khi sử dụng các tư thế quan hệ dục tình . Nhưng chỉ với một thói quen tập thể dục giản đơn , bạn có thể dễ dàng làm cho cơ này khỏe hơn và kéo dài được “chuyện ấy” theo ý mình.

Bài tập giản đơn nhất cho cơ dưới xương cụt là dù đang ở tư thế ngồi hay nằm, bạn cũng co thít vùng cơ này lại, chỉ co vùng cơ này chứ không co cả vùng cơ bụng. Mấy giây sau thì thả ra. Làm như vậy trong khoảng 5 phút 1 lần. Ngày làm vài lần.

– Ăn các loại thực phẩm trợ giúp dục tình :

Một phần quan yếu để có một đời sống dục tình mãn nguyện là phải đảm bảo sức khỏe dục tình của bạn đang ở tình trạng tốt. Để có được sức khỏe dục tình tốt, cơ thể bạn phải thường xuyên đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Một lời khuyên cho cánh mày râu là hãy bổ sung các loại thực phẩm như cần tây, hàu, hải sản … thậm chí cả mật ong. Cần tây và mật ong được biết đến như là hai loại thực phẩm có tính chất giúp tăng cường ham muốn, chống xuất tinh sớm khi quan hệ của bạn và tăng khả năng dục tình một cách đáng kể, cho phép bạn tiếp tục kéo dài giai đoạn trên giường.

-. “Làm chủ” những ham muốn :

Về bản chất , cơ thể rất hưng phấn khi bạn đang có quan hệ dục tình . Tuy nhiên, một “cậu bé” quá kích thích có thể khiến bạn “lên đỉnh” quá nhanh và chẳng thể kiểm soát được tốc độ của mình. Để thoát khỏi tình thế này rất giản đơn .

Bạn chỉ cần giảm bớt những kích thích lên “cậu bé” bằng cách kéo dài màn dạo đầu lâu hơn trước khi chính thức quan hệ. Khi quan hệ thì không để tâm nhiều vào những cảm giác của bản thân mình.

Điều này sẽ làm giảm chừng độ kích thích và có hiệu quả trong việc giúp bạn tránh xuất tinh sớm.

Trả lời