5 tư thế quan hệ khi mang bầu an toàn không ảnh hưởng đến thai nhi

Rate this post
Quan hệ tình dục khi có bầu là điều mà hầu như 100% các cặp vợ chồng đều thắc mắc, tuy nhiên lại rất ít và hầu như là không phải ai cũng dám nói, dám hỏi, bày tỏ quan điểm. Vì theo họ quan niệm: “Có thờ có thiêng có kiêng có lành” hay tâm lý ngại ngùng “con chưa ra, ba đã vô” khiến nhiều cặp vợ chồng quyết định “cai sex” trong giai đoạn này. Tuy nhiên với bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn 5 tư thế quan hệ khi mang bầu cực kỳ an toàn.
 
1. Tư thế Doggy ( Quan hệ từ phía sau )
Tư thế quan hệ này có thể không thoải mái bằng các tư thế khác nhưng cũng an toàn cho em bé trong bụng mẹ. Hiểu một cách đơn giản thì tư thế này được thực hiện khi cả hai cùng quỳ và anh ấy quỳ ở phía sau. Nếu thấy mỏi, chị em có thể kê thêm một vài cái gối cho cao để tì vào. Tránh vị trí quan hệ tình dục này trong vài tuần cuối của thai kỳ.
 
 
Tuy nhiên, bạn vẫn nên nhớ rằng không bao giờ được quan hệ quá mạnh bạo, nhất là trong thai kì đầu và cuối để đảm bảo an toàn cho con. Ngoài ra, hãy cố gắng điều chỉnh tư thế để cả hai đều cảm thấy thoải mái và không có bất cứ điều gì gượng ép, không tự nhiên làm mất cảm hứng khi sex.
 

2. Tư thế “úp thìa”
 
Nằm nghiêng luôn là tư thế được khuyến khích cho bà bầu khi ngủ vì nó đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi các cơ ít bị kéo căng nhất. Quan hệ tình dục với tư thế nằm nghiêng cũng vậy. Hãy nằm thật thoải mái trên giường để chồng ôm bạn từ phía sau, “tiến tới” một cách từ từ và tận hưởng. Với tư thế này, người chồng thậm chí có thể mát-xa, ve vuốt nhẹ lưng và dọc cơ thể khiến mẹ bầu thấy thư giãn hơn.
 
3. “Mặt đối mặt”
 
Đây là cách quan hệ khi có thai ở trong thời kỳ đầu và giữa của thai nhi – khi bụng bầu chưa quá lớn thì tư thế này hoàn toàn có thể thực hiện mà không gây bất cứ cản trở nào. Vị trí mặt đối mặt này cũng cho phép cả hai thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, đặc biệt là nó không gây áp lực lên bụng của thai phụ. Bạn và đối tác nằm đối diện nhau, anh ấy có thể nằm thấp hơn một chút so với bạn hoặc là bạn có thể đặt chân lên người anh ấy để cho thoải mái và dễ thực hiện.

 100%Bạn đang phân vân về cách sử dụng que thử thai chính xác 100% ? Và liệu có thực dùng que thử thai có mang đến kết quả đúng hay không ?

 

Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi

 

 
4. Tư thế “cưỡi ngựa” ( Phụ nữ ngồi lên trên )
 
Một tư thế quan hệ khi mang thai an toàn nữa mẹ bầu có thể áp dụng bằng cách để chồng nằm ngửa trên giường, tay đỡ hông vợ trong khi người vợ ngồi phía trên, 2 đầu gối quỳ xuống nệm. Tư thế này mẹ bầu hoàn toàn có thể chủ điều chỉnh độ nông, sâu và tư thế sao cho cảm thấy thoải mái, không bị ảnh hưởng gì đến thai nhi mà lại có thể đạt được cảm giác thăng hoa nhất.
 
5. Cây kéo
 
Hãy tưởng tượng bạn giống như một cây kéo vậy, và chồng là cây kéo còn lại. Nằm trên giường hơi nghiêng một sao cho 2 người mông chạm vào nhau, một chân gác lên người đối phương và chân còn lại giống như một điểm tựa để bắt đầu cuộc “yêu”. Đừng quá lo lắng, mẹ bầu chỉ cần nằm dài một cách “lười biếng” và yên tâm rằng ông xã sẽ biết cách làm thế nào để cả hai thăng hoa mà không làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Đây có thể được coi là tư thế quan hệ sướng nhất khi mang thai.
 
 
Vậy là chỉ với cách quan hệ khi có thai trên thì các bà mẹ, các ông chồng hoàn toàn có thể “yêu” mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Tuy nhiên bạn cũng phải nhớ rằng không nên quan hệ quá mạnh bạo hay quá nhiều lần trong thai kì, nhất là 3 tháng đầu và 3 tháng cuối để tránh xảy ra những sự cố bất ngờ như tiền sử sảy thai, sinh non,… Hoặc khi có các vấn đề như cơn đau do tử cung co bóp thì hãy dừng lại ngay nhé.
Ngoài ra thường thì trong giai đoạn này các bà mẹ thường bị mất đi ham muốn, tuy nhiên các mẹ không nên lo lắng chỉ cần với vài cử chỉ âu yếm, vuốt ve, chia sẻ chân thành kết hợp với các tư thế quan hệ khi mang thai giữa hai người thì cũng đủ khiến tình cảm vợ chồng được hâm nóng rồi.
 
Đồng thời bạn cũng đừng quên nhà thuốc việt chúng tôi có cung cấp các sản phẩm chống xuất tinh sớm, kéo dài quan hệ đó nhé. Xem các sản phẩm đó tại đây

Trả lời