Yếu sinh lý do tập thể hình đúng hay sai

Rate this post

1. Tại sao phần lớn nam giới đều thích tập thể hình.

Đàn ông ai cũng thích mình có một thân thể cường tráng, mạnh khỏe. Tập thể hình đầu tiên giúp cho cơ thể bạn săn chắc, cơ bắp nở nang rất hấp dẫn trong mắt phụ nữ. Tập thể hình còn giúp bạn giảm mỡ cơ thể, tăng khối lượng cơ nạc và đốt cháy calo hiệu quả hơn. Tập thể hình còn giúp cơ thể bạn phát triển xương mạnh.

Làm xương chắc khoẻ, làm tăng mật độ xương và làm giảm nguy cơ loãng xương. Không nhưng thế nó còn giúp bạn kiểm soát các căn bệnh mãn tính. Tạ thể hình có thể làm giảm các dấu hiệu và triệu chứng của nhiều bệnh mãn tính, bao gồm đau lưng, viêm khớp, béo phì, bệnh tim và bệnh tiểu đường …

Như vậy bạn cũng có thể hiểu lợi ích về sức khỏe khi bạn tập thể hình là như thế nào.

2. Tập thể hình làm nở nang cơ bắp và cậu nhỏ bị teo nhỏ có đúng không?

Đây chắc là câu hỏi khá là buồn cười nhất về bộ môn tập thể hình, nhận định như vậy là không đúng. Bạn nên nhớ rằng kích thước của dương vật khi cương cứng sẽ là không thay đổi trong thời gian từ khi bạn kết thúc độ tuổi dậy thì cho đến khi bạn đến 60-65 tuổi và trong điều kiện là sức khỏe của bạn bình thường.

Chỉ có điều sau khi bạn qua tuổi 65 thì có thể cậu nhỏ của bạn sẽ giảm kích thước và độ dài do cơ thể bạn đã suy giảm hoocmon testosteron. Ngoài ra ở độ tuổi này nếu như cơ thể gặp nhiều bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường … sẽ làm bạn không có độ cương cứng dương vật như thời còn trẻ.

Vì vậy bạn nên yên tâm rằng tập thể hình sẽ không làm thay đổi kích thước cậu nhỏ mà đó chỉ có thể là cảm giác của bạn khi nhìn vào hình dáng quá đối lập mà thôi.

Tập thể hình làm suy giảm khả năng sinh lý có đúng hay không ?

Tập thể hình cũng như một số bộ môn thể dục khác đều không ảnh hưởng đến khả năng suy giảm sinh lý của nam giớiKhông những thế tập thể hình và các bộ môn khác còn giúp cơ thể tăng trưởng testosteron đối với cả nam và cả nữ. Testosteron là nhân tố quyết định tới khả năng sinh dục và ham muốn của cơ thể. Vì thế các bộ môn này chắc chắn còn sẽ giúp khả năng tình dục của bạn tốt hơn.

Một tác dụng khác, các bộ môn thể dục cũng như thể hình còn giúp tim khỏe hơn, tim khỏe lưu lượng máu dẫn đến cơ thể cũng như cậu nhỏ tốt hơn, vì thế khi quan hệ vợ chồng cậu nhỏ chắc chắn sẽ cương cứng cực đại mỗi khi lâm trận.

Tuy nhiên bạn cũng nên tập lượng theo sức của bản thân mình, tập thể hình đòi hỏi cơ thế mất rất nhiều sức lực. Nếu bạn không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong thời gian tập luyện cơ thể bạn không những không nở nang mà còn yếu đi trông thấy. Vì thế nếu bạn muốn có một kết quả tập luyện tốt bạn nên tham gia vào các phòng tập có sự hướng dẫn của chuyên gia hoặc người có nhiều kinh nghiệm.

Một trong những phương pháp tập luyện vừa rèn luyện sức khỏe vừa cải thiện khả năng sinh lý đàn ông tốt nhất hiện nay đó chính là phướng pháp ODC, với sự hướng dẫn bài bản của chuyên gia sức khỏe trong dinh dưỡng và sinh lý bạn sẽ tìm lại được khả năng tình dục mạnh mẽ vốn có của mình.

 

Trả lời