Top 7 thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Rate this post

Top 7 thực phẩm tăng cường sinh lý nam

Hàu

Là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng rất cao được đánh giá là có hiệu quả nhất trong việc tăng cường sinh lý nam giới. Trong hàu có lượng kẽm và chất dinh dưỡng khác rất cao. Có vai trò quan trọng trong việc trao đổi chất nội tiết tốt, giúp hình thành tinh trùng, khả năng tình dục ở nam giới.
Hàu khi ăn sống sẽ giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn. Tuy nhiên hàu sống có vị hơi tăng và không phải ai cũng ăn được hàu sống. và hàu sống cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm phải vi khuẩn hoặc ký sinh trùng.
Vì thế bạn có thể chế biến hàu thành nhiều món ăn khác nhau nhưng vẫn bổ dưỡng như: cháo hàu, gỏi hàu hoặc hàu nướng.

Tôm

Tôm là thực phẩm rất giàu dưỡng chất bao gồm đạm, kali, photpho, magie, iot và vitamin A, B1, B2, PP… Tôm là thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nên có thể chế biến thành nhiều món khác nhau như tôm luộc, tôm nướng, salad…
Tuy nhiên bạn cũng không nên ăn quá nhiều tôm vì trong tôm chứa rất nhiều chất đạm, photpho, axit béo, canxi… Nếu hấp thụ quá nhiều sẽ gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, chướng bụng và có thể dẫn đến tiêu chảy.

Thịt bò

Thịt bò là loại thịt quen thuộc, có hiệu quả cao trong việc tăng cường sinh lý nam giới và ngăn ngừa vô sinh. Lượng kẽm trong thịt bò có tác dụng bảo vệ tinh trùng khỏi các tác động xấu của các gốc tự do.
Chuyển đổi hormone testosterone thành estrogen giúp tăng ham muốn và cải thiện sinh lý.
Một số món ăn ngon có thể chế biến từ thịt bò như: bông cải xào thịt bò, bò trộn rau muống, bò né, bò bít tết, bò kho… Thịt bò tuy rất bổ dưỡng nhưng người bị bệnh thận không nên ăn, người tiêu hóa kẽm cũng không nên ăn nhiều thịt bò.

Trứng cút lộn

Trứng cút lộn rất giàu vitamin A, vitamin B1, B2, lượng photpho, canxi, sắt trong trứng cút cao hơn 5 lần so với trứng gà. Nhờ hàm lượng photpho cao mà trứng cút lộn có tác dụng làm tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả.
Tuy nhiên không nên ăn kèm quá nhiều rau răm vì rau răm không hề tốt cho chức năng sinh lý nam giới.
Nhiều người nghĩ rằng buổi tối mới làm chuyện ấy nên để dành buổi tối sẽ tốt hơn. Tuy nhiên không nên ăn trứng cút lộn vào buổi tối mà hãy ăn vào buổi sáng. Vừa tránh đầy hơi khó ngủ vừa khiến cơ thể hấp thu tốt hơn.

Súp lơ

Trong súp lơ có chứa rất nhiều vitamin C và một số khoáng chất cần thiết khác. Giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể đồng thời thúc đẩy cơ thể sản sinh ra hormone nội tiết tố testosterone. Hàm lượng kali dồi dào bên trong súp lơ còn giúp quá trình lưu thông máu bên trong cơ thể diễn ra tốt hơn.
Đặc biệt là lượng máu được đưa đến dương vật cũng nhiều hơn. Từ đó giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật. Bông cải xanh có thể luộc ăn không hoặc xào với thịt bò hay nấu canh đều rất ngon.
Tuy nhiên những người bị bệnh gout không nên ăn vì trong bông cải xanh có chứa hàm lượng purin khá cao. Đây là tác nhân gây ra các triệu chứng liên quan đến bệnh gout.

Cần tây

Cần tây là loại rau có chứa rất nhiều hormone androsterone. Đây là loại hormone có tác dụng làm tăng ham muốn quan hệ ở nam giới và kích thích tình dục tự nhiên rất tốt. Cần tây có thể dùng để xào với thịt bò, nấu canh hoặc làm nước ép uống cũng rất ngon.
Tuy nhiên người bị huyết áp thấp không nên ăn nhiều cần tây vì có thể làm giảm huyết áp đột ngột. 

Trái cây họ cam quýt

Trái cây là loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C, giúp cải thiện khả năng sinh lý nam giới. Bổ sung vitamin C mỗi ngày thông qua các loại trái cây tươi như cam, đào, ổi sẽ giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng rất tốt.
Các loại trái cây mọng nước như: dưa hấu, dâu tây… cũng giúp tăng cường sinh lý, ngăn ngừa và cải thiện chứng rối loạn cường dương. 

Lưu ý:

Nên kết hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao, chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Lý do khiến cơ thể không xung mãn là do nó đang bị suy nhược. 
Hút thuốc lá và uống rượu có ảnh hưởng rất lớn đến hệ tuần hoàn máu trong dương vật. Rượu còn là một độc tố trong tuyến tình dục, uống rượu trong thời gian dài có thể gây trúng độc tuyến tình dục. gây tình trạng liệt dương và vô sinh.
Nghiên cứu cho thấy nếu như tình trạng mất ngủ, ngủ không đủ sâu giấc kéo dài. Không chỉ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, phục hồi sức khỏe mà còn khiến cho cảm xúc về tình dục bị suy nhược.
Nên để đầu óc thư giãn, giảm căng thẳng và tránh áp lực quá mức. 
Bài viết liên quan:

Trả lời