Thuốc bổ não cebraton có tốt không?

Rate this post
Sau này kinh tế phát triển công ty dược đường sắt chính thức đổi tên thành Traphaco. Chức năng chính là sản xuất và kinh doanh dược phẩm. Qua 34 năm đã có trên dưới 100 sản phẩm do Traphaco cho ra đời rất nhiều trong số đó thành công.

Thuốc bổ não cebraton có tốt không?

Là sản phẩm bổ não rất cao cấp được sử dụng công nghệ cao trong bào chế và sản xuất. Dựa trên kết quả nghiên cứu công phu của nhiều nhà khoa học. Cebraton được phát triển lên dựa trên hoạt huyết dưỡng não.
Thành phần của Cebraton và hoạt huyết dưỡng não là như nhau đều là cao rễ đinh lăng và cao bạch quả. Nhưng Cebraton có hàm lượng gấp đôi và chức năng là làm tăng hoạt động của hệ thần kinh trung ương.
Tăng hoạt hóa vỏ não, tăng lưu lượng tuần hoàn não, tăng trí nhớ và độ minh mẫn.
Làm giảm đau đầu, hoa mắt chóng mặt hay mệt mỏi hay rối loạn tiền đình. Ngoài ra Cebraton còn làm giảm triệu chứng run, tăng lực co bóp tay và tăng khả năng phối hợp của bệnh nhân paskison.
Ngoài ra nó còn có tác dụng bổ khí huyết, hoạt huyết, ngăn chặn hình thành máu đông, tăng cường lưu thông máu của các mạch ngoại biên. Do đó nó giúp làm giảm đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ hoặc tê buốt chân tay.
Dược liệu đinh lăng và bạch quả được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn GACP và WHO về trồng trọt và thu hái theo tiêu chuẩn cao nhất. 

Thành phần của cebraton

Đinh lăng: là một loại cây rất phổ biến trong gia đình người việt, thường được dùng làm cây cảnh, gia vị, thuốc chữa bệnh. Nhiều người còn dùng đinh lăng để khử các món ăn có vị tanh. Dược tính của nó chủ yếu nằm ở lá và rễ cây.
Cây đinh lăng có rất nhiều tác dụng như: bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa dị ứng, chữa mệt mỏi, suy nhược cơ thể. Ngoài ra nó còn có khả năng chữa thông tắc tia sữa ở bà bầu, co giật, ho lâu ngày… Tiếp theo nữa là công dụng làm lành vết thương, chữa bệnh gút.
Bạch quả: hay còn gọi là ginkgo là loại thuốc quý được trồng ở trung quốc cách đây hàng nghìn năm.
Bạch quả hay còn gọi là quả ngân hạnh chứa 5% protein, 1,5% chất béo, 57% tinh bột, 6% đường… Bạch quả có vị ngọt hơi đắng tính bình đi vào kinh phế và bạch đới có tác dụng liễm phế tiêu đờm thường dùng trong các chứng ho lâu ngày, tiểu rắt…
Tác dụng của bạch quả là: tác dụng trên thiểu năng tuần hoàn não. Ngoài ra còn tác dụng tôt trên người thiếu máu não cấp tính hoặc thiếu máu não cục bộ do nghẽn mạch. Tiếp theo là chữa rối loạn tiền đình, đối kháng với yếu tố hoạt hóa tiểu cầu. Dùng trong điều trị não suy, tắc động mạch. Do đó có tác dụng điều trị trong các chứng chóng mặt, ù tai, nhức đầu.
Tác hại của bạch quả là làm tăng khả năng xuất huyết. Vì vậy những người có rối loạn về đông máu hoặc máu khó đông thì không nên dùng. Nhất là phụ nữ có thai và trẻ em dưới 10 tuổi không nên dùng. 
Hiện tại Cebraton được bày bán rộng rãi trên khắp các quầy thuốc trên toàn quốc. Với giá thành 150.000đ/hộp để điều trị Cebraton hiệu quả bạn nên sử dụng kéo dài từ 2 – 3 tháng. Bạn nào đã sử dụng Cebraton và thấy có hiệu quả hay không hãy để ý kiến dưới phần comment để mọi người được biết.
Bài viết liên quan:

Trả lời