Quan hệ bao lâu thì nên sử dụng que thử thai

Rate this post
Hỏi: Mình có nghe rất nhiều người nói rằng thời gian tốt nhất để xác định được có mang thai hay không đó là nên sử dụng que thử thai là khoảng 1 tuần sau khi quan hệ tình dục? Vậy điều này có đúng không? 

Trả lời:

Chào bạn

Đúng là nhiều phụ nữ vẫn kháo nhau rằng, bạn có thể sử dụng que thử thai sau 7 ngày có quan hệ tình dục là đã biết kết quả khá chính xác. Tuy  nhiên điều này không đúng. 

Thực tế, bạn nên thực hiện các bài kiểm tra với que thử thai sau khoảng 4 ngày sau khi chu kỳ nguyệt san của bạn đã bị chậm trễ. Bởi vì thời điểm này, nồng độ hCG hormone có trong nước tiểu tăng cao nên tính chính xác của kết quả cũng tăng lên. 


Nói chung, bạn nên chờ ít nhất một tuần kể từ sau ngày chu kỳ nguyệt san của bạn bị chậm để có được một kết quả chính xác. Lưu ý, bạn nên thực hiện thử nghiệm mang thai với nước tiểu vào đầu buổi sáng. Trong buổi sáng sớm, nước tiểu có thể cho bạn độ chính xác cao hơn.

Thông tin bên lề: Dưới đây chúng tôi còn xin chia sẻ cho anh chị em sản phẩm Stud 100 để giúp cuộc yêu của vợ chồng được thăng hoa hơn.

Trả lời