Nuốt tinh trùng liệu có tốt hay không ?

Rate this post
Trong các bài trước chúng tôi đã mang đến cho bạn nhiều chủ đề như: Cách sử dụng que thử thai, các tư thế vợ chồng. Tuy nhiên trong bài hôm nay sẽ là một chủ đề khá khác mà được nhiều ông chồng cũng như bà vợ quan tâm.

Hỏi: Khi chúng tôi quan hệ thì anh ấy thường thích tôi quan hệ bằng miệng, và trong nhiều lần quá hưng phấn, anh ấy đã xuất tinh ngay khi tôi đang âu yếm ‘cậu bé’. Tôi cảm thấy sợ khi nuốt phải tinh trùng của chồng, nhưng chồng tôi lại vô cùng thích thú. Xin hỏi bác sĩ, nuốt tinh trùng của chồng như vậy có sao không? Một số người bạn ở công ty tôi thì cho biết, tinh trùng của nam giới có thể làm đẹp da và chữa mụn trứng cá. Điều ấy có đúng không?
 

Trả lời: Tinh dịch của đàn ông đúng là có chứa chất protein, có ích cho cơ thể con người. Vì thế, trong quá trình ‘yêu’, bạn có nuốt phải tinh trùng của chồng  thì cũng không sao, ngược lại, như lời bạn nói, đàn ông thậm chí còn rất thích khi được phụ nữ làm như vậy. Bởi các quý ông quan niệm, khi được người bạn tình ân ái và chăm sóc kĩ lưỡng ‘cậu nhỏ’ thì điều đó chứng tỏ rằng cô ấy phải rất yêu và hứng thú với nó, đó cũng là một cách mà người đàn ông đánh giá tình yêu mà người phụ nữ dành cho mình.

Song, để dựa vào việc tinh dịch chứa protein mà kết luận tinh dịch làm đẹp da và chữa mụn trứng cá thì là một sai lầm. Tinh dịch của chàng không thể giúp bạn đẩy lui mụn trứng cá, lại càng không thể trẻ lâu và có làn da đẹp. Ngược lại, nếu như ở một số nam giới mắc bệnh, thì tinh trùng của anh ta cũng khá nguy hiểm, do đó, nếu như khi ân ái, bạn trót nuốt phải tinh dịch của chồng thì hãy cố ‘chịu đựng’, còn bình thường, không nên coi đây như một cách để làm đẹp của người phụ nữ.


Hỏi: Chồng tôi tỏ ra vô cùng phấn khích khi tôi thích thú uống “cái đó” của anh. Rồi hàng ngày, cứ khi nào “yêu” chồng, tôi lại đòi uống tinh trùng. Tôi xin hỏi là, nếu thường xuyên uống như vậy có bị bệnh gì không? Tôi nghe nói, uống nhiều cái đó sẽ giúp da dẻ được trắng trẻo hơn, xin hỏi có đúng không?

Trả lời: Trước hết, xin chúc mừng ông xã bạn đã có người vợ biết chiều chuộng và cố gắng làm hài lòng chồng như bạn.

Tinh dịch của đàn ông đúng là có chứa chất protein, đường fruco, prostaglandin, vitamin C, đạm và một vài loại men, không có một thành phần nào độc hại. Tinh dịch với tư cách là dịch tiết từ cơ thể nên không có hại cho sức khỏe, cũng không gây khó chịu về đường ruột vì dịch dạ dày “thanh toán” tinh dịch trong chốc lát, vì vậy nó có ích cho cơ thể con người.

Vì thế, trong quá trình ”yêu”, bạn có nuốt phải tinh trùng của chồng thì cũng không sao, ngược lại, như lời bạn nói, đàn ông thậm chí còn rất thích khi được phụ nữ làm như vậy. Bởi các quý ông quan niệm, khi được người bạn tình ân ái và chăm sóc kĩ lưỡng ”cậu nhỏ” thì điều đó chứng tỏ rằng cô ấy phải rất yêu và hứng thú với nó, đó cũng là một cách mà người đàn ông đánh giá tình yêu mà người phụ nữ dành cho mình.

Song, để dựa vào việc tinh dịch chứa protein mà kết luận tinh dịch làm trắng da thì chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh bạn ạ. Tinh dịch của chàng không thể giúp bạn đẩy lui lại chứng sạm da do tuổi tác nên chẳng thể làm trắng da.

Nuốt tinh dịch cũng là một phần của trong quan hệ tình dục. Một số phụ nữ cũng rất hứng thú với điều này. Việc được bạn tình xuất tinh vào miệng đối với một số chị em được coi như là đạt khoái cảm còn mạnh hơn cả khi người đàn ông hôn vào âm đạo của của họ.

Tuy nhiên có một vài điều mà bạn cần quan tâm đó là nếu như ở một số nam giới, chồng bạn bị mắc các bệnh tình dục thì chẳng tốt chút nào nếu bạn “hấp thụ” nó. Đây sẽ nguyên nhân chính gây ra các bệnh nguy hiểm cho bạn.
 
Ngoài ra, chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn sản phẩm Stud 100 để giúp cuộc sống vợ chồng của bạn viên mãn hơn.

Trả lời