Những bài thuốc bổ thận tốt

Rate this post

Thuốc bổ thận tráng dương được chia làm 3 loại

1 – Loại không có tính tráng dương (không chữa được bệnh liệt dương) gọi là bổ thận âm, người cao huyết áp có thể dùng được.


2 – Loại có tính tráng dương

Chữa được bệnh liệt dương (không chữa được bệnh xuất tinh sớm), khi sử dụng (nhất là những lần đầu tiên), các thuốc đều làm cơ thể ấm hoặc thậm chí có thể nóng lên, dù ấm hay nóng nhưng cơ thể phải cảm thấy khỏe, ăn ngon, ngủ ngon, không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm, thì đó mới thật sự là thuốc bổ thận chính hiệu. (Loại này không thể dùng cho người cao huyết áp được).

3 – Một loại đặc chế phối hợp được hai đặc tính trên, hoặc một bài thuốc nào đó có công dụng vừa bổ thận âm vừa bổ thận dương. Nam, nữ, ông già, bà già, người cao huyết áp, người tiểu đường (người tiểu đường thường hay bị yếu thận) đều có thể dùng được, không những chữa được nhiều bệnh liên quan đến hệ tiết niệu, sinh dục, mà còn chữa được bệnh yếu sinh lý, đặc biệt là bệnh xuất tinh sớm.


Nên mua thuốc bổ thận ở đâu là tốt nhất ?

Website khuyên bạn nên tới các nhà thuốc để được tư vấn và mua sản phẩm phù hợp với thể trạng của bản thân, tránh trường hợp mua những sản phẩm giả gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

Bài viết liên quan:

–   Thuốc bổ gan tốt nhất

Trả lời