Ngoài tránh thai, bao cao su còn công dụng khó đỡ mà không phải ai cũng biết

Rate this post

Giữ giày dép không thấm nước khi mưa

Công dụng “khó đỡ” này được một thanh niên người Bắc Kinh tình cờ phát hiện năm 2011 sau khi đăng một status kèm ảnh lên trang cá nhân như sau: “Hôm nay, Bắc Kinh trời mưa rất to may mà trong túi có hai cái Durex (một hãng bao cao su)”.

Bạn sẽ không sợ ướt giày dép khi trời mưa nữa.

Ngay lập tức, status được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Không ít người hưởng ứng cách làm sáng tạo này của chàng trai. Tuy nhiên, nếu bạn đi giày cao gót thì xem ra, các làm này sẽ không khả thi cho lắm.

Bạn đang phân vân về cách sử dụng que thử thai chính xác 100% ? Và liệu có thực dùng que thử thai có mang đến kết quả đúng hay không ?

Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của chúng tôi

 

Túi đựng nước

Bao cao su đựng nước tốt

Trong trường hợp không có chai đựng nước thì bạn có thể thử cách này xem sao. Bao cao su có thể đựng nước rất hiệu quả lại thuận tiện mang bên người do bao cao su rất chắc chắn.

Chai lọ bị mất nắp?

Hay làm một món nào đó mà không muốn không khí lọt nào khiến thực phẩm bị ôi thiu (VD: chanh đào mật ong, thịt muối ống truc…), chúng ta có thể dùng bao cao su thay thế, bạn sẽ thấy hiệu quả đến không ngờ.

Dùng để nhóm lửa

Với tích chất cực kỳ dễ cháy, cách sử dụng bao cao su còn là lựa chọn hàng đầu để nhóm lửa.Nhất là khi đi dã ngoại trong rừng hay đốt lửa trại.

Hút nọc rắn độc

Bao cao su thật là đa năng bởi không chỉ làm urgo mà còn có thể giúp hút được chất độc ra ngoài.

 

Trả lời