Nam giới đau đầu khi chọn kích cỡ bao cao su

Rate this post

Các nhà điều tra Mỹ đã tiến hành phân tích dựa trên những bản thăm dò thực hiện với 436 nam giới, trong độ tuổi từ 18 đến 67, được lựa chọn thông qua các mục quảng cáo trên báo và  blog tại website của công ty kinh doanh bao cao su.

Để tiến hành cuộc khảo sát, các tình nguyện viên đã sử dụng bao cao su cho những lần “mây mưa” từ 3 tháng trước đó.

Theo thống kê của các bác sĩ, 44.7% trong số tình nguyện viên đã phải sử dụng bao cao su có kích cỡ không phù hợp, dẫn đến nguy cơ tăng gấp đôi khả năng rạn rách, khó trơn trượt, mất khả năng cương dương.

Bao cao su là những tổng hợp các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả nhất

Áo mưa sai kích cỡ” cũng khiến cho “người đi mưa” và “bạn đồng hành” khó đạt đến cực khoái, và là nguyên nhân gây ra tình trạng sưng tấy cho “cậu nhỏ”.

Những phiền toái trên đã khiến phái mạnh phải tháo “áo mưa”, khi cuộc “mây mưa” còn chưa kết thúc. Điều này cũng là hiện tượng đáng lo ngại trong cuộc chiến chống lại tình trạng mang thai ngoài ý muốn và những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Theo ý kiến của tác giả nghiên cứu, nam giới nói chung và những nhà sản xuất bao cao su nói riêng cần phải thống nhất với nhau về những câu hỏi tế nhị như kích cỡ của “cậu bé”, bởi sự tràn lan của sách báo khiêu dâm có thể xuyên tạc hình ảnh phái mạnh, khiến các quý ông khó lòng chấp nhận “cậu nhỏ” của mình kém “hoành tráng” hơn.

Trả lời