Mẹo vặt giúp bạn “yêu” được lâu hơn

Rate this post
Bạn luôn muốn cuộc “yêu” của mình kéo dài hơn. Tuy nhiên một vài vấn đề như: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… luôn khiến cho bạn thực sự mất đi sự tự tin (đối với nam giới), sự không hài lòng ( nữ giới ). Thế nên bạn tìm các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, tuy nhiên bạn không biết rằng nếu sử dụng những loại thuốc này thường xuyên sẽ làm cho sức khẻo, sinh lý của bạn trở nên tệ hại hơn trong tương lai. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn đó là: kết hợp luyện tập, kết hợp các tư thế quan hệ tình dục để giúp đời sống vợ chồng thú vị hơn, điều trị bệnh lý trên hiệu quả hơn.
 
 
Ngoài ra, dưới đây chúng tôi còn mang đến cho bạn một vài mẹo vặt giúp cuộc “yêu” của bạn được lâu hơn.

– Tạm dừng khi muốn ra.
Debby Herbenick tiến sĩ về tình dục học tại Đại học Indiana (Mỹ) và là tác giả của cuốn sách Vĩ đại trên giường cho rằng cần tập thói quen “đánh lạc hướng” khi gần tới điểm xuất tinh. Kỹ thuật này bắt đầu bằng cách kích thích và dừng 5-10 giây trước khi tới điểm xuất tinh sau đó lại bắt đầu lại. Cứ thế khoảng 2-3 lần sau đó thư giãn.
 
– Sử dụng kỹ thuật bóp.
Tại thời điểm sắp tới điểm xuất tinh, bạn dừng lại và bóp vào dưới đầu dương vật, cố gắng tập trung vào ống dẫn tinh nằm phía dưới vì khi đó nó sẽ át cảm giác xuất tinh. Lặp lại kỹ thuật này vài lần trước khi xuất tinh.
 
– Sử dụng bao cao su loại dày.
Vừa có thể chống lại các bệnh tình dục, tránh thai an toàn mà loại mang đến hiệu quả chống xuất tinh sớm cực kỳ hiệu quả.
Các sản phẩm bao cao su này sử dụng chất bôi trơn benzocain giúp bớt nhạy cảm sẽ giúp bạn kéo dài được thêm vài phút, đặc biệt là những loại bao cao su “dày” hay các loại bao cao su có “gai” giúp nữ giới đạt khoái cảm nhanh hơn mà nam giới lại chậm xuất tinh. Đây có thể coi là cách quan hệ được lâu tốt nhất. Tuy nhiên bạn cần chú ý là cẩn thận không lộn ngược bao vì khi đó chất bôi trơn lại ở bên ngoài bao.
 
Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy không hài lòng, hay cảm thấy những kỹ thuật trên vẫn không mang đến sự viên mãn cuộc sống vợ chồng thì bạn có thể sử dụng các thực phẩm chức năng bổ trợ như: sâm alipas, hoàng dược đơn,… hoặc nghe ý kiến của bác sĩ, các chuyên gia.
 

Trả lời