Hướng dẫn chống xuất tinh sớm khi quan hệ bằng biện pháp dân gian

Rate this post

1. Chống xuất tinh sớm bằng biện pháp dân gian liệu có hiệu quả không?

Chống xuất xuất tinh sớm khi quan hệ bằng biện pháp dân gian là những bài thuốc và phương thuốc được lưu truyền bằng miệng từ đời này qua đời khác. Hay được các vị lương y nghiên cứu bào chế từ các loại thảo dược quý từ thiên nhiên.

Nhưng trong thực tế không phải những phương thuốc dân gian cũng chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả. Trên thực tế khi 10 người sử dụng thì chỉ có 6 hoặc 7 người chữa khỏi, điều đó còn phụ thuộc vào người bệnh rất nhiều.

Do cơ địa của mỗi người khác nhau nên hiệu quả của các phương thuốc dân gian cũng khác nhau. Sự cố gắng hay kiên trì cũng là một phần của kết quả đó.

Một số cách chống xuất tinh sớm bằng biện pháp gian dân

1. Biện pháp ngừng lại và tiếp tục

Với bài tập chống xuất tinh sớm ngừng lại và tiếp tục trong việc chống xuất tinh sớm này thì sẽ có 4 bước rèn luyện. bạn phải tập luyện mỗi bước ít nhất 3 lần trước khi quyết định chuyển sang bước kế tiếp với thời gian là kéo dài 30 phút cho bài tập này.

Gồm 15 phút để thư giản, thả lỏng toàn thân và 15 phút để tạo khoái cảm ở dương vật. Cách thức thì tùy vào từng bước. Đầu tiên, bạn ngưng kích thích, sau đó chỉ cần kích thích chậm lại.

Cuối cùng, kết hợp thêm những tưởng tượng tình dục.

Chú ý là khi thực hiện điều trị chống xuất tinh sớm bằng cách ngừng lại và tiếp tục nửa đầu của các bước đều giống nhau. Nằm thoải mái trên giường, mân mê, vuốt ve khắp cơ thể, trừ các cơ quan sinh dục một cách nhẹ nhàng, chậm rãi trong vòng 15 phút.

2. Chống xuất tinh sớm khi quan hệ bằng cách dùng bao cao su

Nhiều nam giới khi quan hệ với bạn gái cho biết họ cảm thấy thời gian làm chuyện ấy được lâu hơn khi sử dụng bao cao su. Bởi vì, nếu nam giới quá nhảy cảm không kiểm soát được dương vật khi tiếp xúc với âm đạo thì hãy mang bao cao su sẽ làm giảm đi sự kích thích và độ nhảy cảm. Giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn. Và cũng là biện pháp tránh thai hiệu quả. Bảo vệ an toàn và sức khỏe chuyện tình dục.

Trả lời