Để có ham muốn ái ân

Rate this post

Các trung tâm về cảm xúc, khứu giác và vị giác đều có liên hệ mật thiết với nhau trong quá trình hoạt động; điều này có thể lý giải tại sao các thú vui về ẩm thực thường ảnh hưởng đến những cảm giác khao khát tình dục. T

uy nhiên, nếu vị giác chúng ta chỉ giới hạn trong 5 mùi vị, đặc biệt là ở mũi nhờ vào sự tiếp nhận khác thường về mặt thần kinh, nó sẽ thông tin cho chúng ta biết một số yếu tố quan trọng trong việc cảm nhận vị giác.

Chính sự cảm nhận đó sẽ liên hệ trực tiếp với những cảm xúc mà chúng ta đã vô tình chôn vùi trong sự vô thức của bản thân, góp phần thúc đẩy các giác quan hoạt động. Do vậy, cần tạo cho không khí xung quanh luôn được ngát hương bằng một mùi thơm tinh tế, cũng là cách góp phần khêu gợi sự ham muốn nơi bạn tình.



Ánh mắt trao nhau, thật lãng mạn 

Một bữa ăn tối thơ mộng bên ánh nến lung linh tỏa dịu là phương cách hữu hiệu để làm sống dậy những cảm xúc tận đáy lòng của mỗi người. Ánh sáng từ ngọn nến sẽ tạo thành những bóng mờ phản chiếu lên tường giúp kích thích trí tưởng tượng của chúng ta và góp phần làm cho đôi mắt chúng ta tăng thêm phần quyến rũ và mơ màng.

Qua con ngươi của mắt, chúng ta sẽ “đọc” được sự khát khao ham muốn từ phía bạn tình; đồng thời lúc đó, hai đồng tử mắt sẽ mở rộng để mang lại cảm giác gần gũi thân thiết cho cả hai.

Trang phục lôi cuốn, xin đừng bỏ qua 

Chọn những trang phục có khả năng tạo sức lôi cuốn sẽ có tác dụng như một lời mời mọc. Đặc biệt ở phụ nữ, điều này sẽ giúp họ gây sự chú ý đối với bạn tình và làm nổi bật những đường cong trên cơ thể, phần ngực, hông, dưới thắt lưng… nhằm kích thích trí tưởng tượng về thị giác của người đàn ông.

Xin đừng vội nghĩ đó chỉ là việc tầm thường mà ánh mắt chiêm ngưỡng của người đàn ông trước bạn tình đóng một vai trò quan trọng trong việc khơi dậy cảm giác ham muốn và nó còn được xem là hành vi thể hiện giới tính ở phái mạnh.

Cùng nhau khiêu vũ, ai chẳng thích

Khiêu vũ là phương cách tạo nên những va chạm về nhục thể, làm hồi sinh những cảm xúc, giảm bớt sự căng thẳng của các bắp thịt và cũng là giải pháp lý tưởng để hai người có dịp bày tỏ sự âu yếm ở chỗ đông người.

Ngoài ra, sự va chạm thân thiết này cũng giúp cho cả hai cảm nhận được mùi hương thân thể của nhau trong một khoảng thời gian ngắn.Tuy nhiên, điều này sẽ có tác dụng ngược lại khi chúng ta sử dụng những chất khử mùi hoặc loại nước hoa có mùi gợi dục.

Thông tin cho bạn

Dùng big man cho đàn ông (đặc biệt là đàn ông: Thận hư, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh, tiểu đêm nhiều, gân cốt yếu mỏi, khí huyết kém).

– Tăng sinh lực, sinh lý nam, giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn sinh lý ở nam giới, chống lãnh cảm tình dục.
 
– Big man hỗ trợ các liệu pháp điều trị sinh lý yếu, thận hư, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh.
Bạn có thể tìm hiểu thực phẩm chức năng Big man trực tuyến trên site này: http://thuocbothan.vn/san-pham/big-man-ho-tro-sinh-ly-nam.html 
hoặc mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (
đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (
ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn 

Trả lời