Danh sách các loại bao cao su tạo cảm giác nhất cho bạn chọn

Rate this post
Dưới đây chúng tôi xin điểm danh cho bạn những loại bao cao su được thông dụng và được ưa chuộng nhất. Đối với các cặp đôi lo sợ không có cảm giác khi quan hệ thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình để giúp cho chuyện “chăn gối” của bạn sẽ tuyệt hơn:

1. Bao cao su mang theo hương vị

Đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn oral sex (Quan hệ bằng miệng) . Nhiều loại bao cao su có mùi thơm khác nhau như mùi cà phê, sô cô la, dâu tây, bạc hà, vị vani và nhiều hơn nữa. Nếu bạn muốn sử dụng loại bao cao su này cho quan hệ tình dục âm đạo hoặc hậu môn, hãy đảm bảo rằng bao cao su không có đường để tránh bị nhiễm trùng nấm men.

2. BCS có gai tạo cảm giác cho nữ

Bao cao su loại này có thể làm tăng khoái cảm và tạo sự thích thú cho cả hai. Trên bao là những gai nhỏ chạy dọc theo chiều dài và hai bên. Với hình dạng và kết cấu như vậy, loại bao cao su này sẽ mang lại cảm giác mới mẻ hơn khi “yêu”.

3. BCS siêu mỏng

Nếu bạn muốn giữ cảm giác đeo “ba con sâu” giống như khi không dùng thì bạn hãy thử loại siêu mỏng này. Đây là một loại bao cao su trong suốt và được làm bởi chất liệu mỏng giống như da con người. Nó có tác dụng ngăn ngừa bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Tuy nhiên loại sản phẩm này nếu như quá hứng thú sẽ gây rách bao và khiến cho các bạn nữ có thể mang thai ngoài ý muốn nếu không chú ý ( nên xem: Cách sử dụng que thử thai )

4. Bao cao su phát sáng

Gọi là bao cao su phát sáng vì ngay sau khi tiếp xúc 30 giây với ánh sáng, nó có khả năng phát sáng trong bóng tối. Nếu bạn muốn mang lại màu sắc mới mẻ cho cuộc “yêu” thì hãy thử sử dụng bao cao su phát sáng. Loại bao cao su này có ba lớp và không gây hại cho sức khỏe. Lớp trong và lớp ngoài cùng được tạo thành từ cao su. Lớp giữa chứa chất nhuộm màu an toàn, có tác dụng làm cho bao cao su phát sáng.

Tuy nhiên chúng tôi có một lời khuyên dành cho bạn đó là trước khi sử dụng bcs thì bạn nên kiểm tra nhãn hiệu và chất lượng của chúng để có thể đảm bảo an toàn cho cuộc “yêu”. Đồng thời để giúp cuộc yêu của bạn được thăng hoa hơn thì bạn nên tham khảo sản phấm giúp kéo dài quan hệ lên tới 30 phút TẠI ĐÂY

Trả lời