Đàn ông nên ăn gì giúp quan hệ lâu ra hơn ?

Rate this post
Có lẽ xuất tinh sớm đã là vấn đề mà mọi người đàn ông đều cảm thấy tự ti và bất lực về bản thân mình. Đã có nhiều phương pháp và nhiều cách để có thể cải thiện chúng tuy nhiên không phải ai cũng làm được, để có được kết quả tốt thì cần phải có một thời gian kiên trì. Dưới đây chúng tôi còn có thêm một phương pháp giúp phái mạnh chúng ta có thể chinh chiến lâu hơn bằng thực phẩm.


1. Cá hồi


Đây là nguồn cung cấp axit béo Omega-3, vì cơ thể không thể tự tổng hợp loại axit này. Nhóm chất béo không bão hòa đa này giúp tăng cường hoạt động tim mạch, bảo vệ cơ thể thoát khỏi các bệnh viêm nhiễm và thoái hóa. Cá hồi còn giàu đạm, vitamin B12, B6, ma-giê và phốt pho.

2. Dưa hấu, đu đủ, chuối

Là những loại quả có chứa nhiều kali giúp làm tăng lưu lượng máu bằng cách làm giãn nở các tiểu động mạch, do đó, giúp cải thiện sự “cương cứng” rất hiệu quả.
Hải sản

Từ lâu hải sản rất được các quý ông ưa chuộng. Hải sản rất giàu protein và kẽm. Các nhà khoa học chỉ ra rằng kẽm là khoáng chất cần thiết đối với chức năng sinh sản của nam giới. Trong tinh dịch của phái mạnh chứa nhiều chất này. Một khi lượng kẽm trong cơ thể không đủ sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của “con giống”. Kẽm cũng là một thành phần quan trọng nâng cao khả năng miễn dịch và sức khỏe tuyến tiền liệt.v

3. Các loại hạt, sữa và pho mát

Những thực phẩm này chứa kẽm rất tốt cho hormone sinh dục nam Testosteron giúp các chàng hưng phấn, và có một cuộc “chinh phục” lâu dài trên giường.

4. Hành, tỏi, lá hẹ

Là những thực phẩm có chứa allicin giúp tăng lưu thông máu nơi nhạy cảm, giúp “cuộc yêu” thêm viên mãn.

5. Quả óc chó

Giàu omega 6, axit béo và arginine hữu ích cho quá trình sản sinh oxit nitric; nhờ vậy làm giãn nở các tiểu động mạch, tăng lưu thông máu đến “cậu bé”. Tuy nhiên, cũng cần đặc biệt chú ý đến một số trường hợp bệnh nhân mắc tiểu đường dẫn đến rối loạn cương dương. Vì thế, việc kiểm soát lượng đường trong máu và duy trì một chế ăn lành mạnh là điều vô cùng quan trọng. Đối với những người bị tăng huyết áp nên thử một chế độ ăn ít muối để có đời sống tình dụcđược cải thiện.
Nếu như bạn ăn uống đúng như trên kết hợp với các bài tập luyện thì quan hệ kéo dài 30 phút hoàn toàn dễ dàng. Chúc bạn thành công.

Trả lời