Chồng lạnh nhạt vợ vì yếu sinh lý

Rate this post

Một năm anh bỏ nhà ra ngoài sống để khẳng định lập trường và quyết định lấy tôi làm vợ. Tôi cảm phục điều đó và cũng yêu anh vô cùng. Tình yêu lớn lao đến thế, thời gian thử thách đâu có ngắn, rào cản đâu có nhỏ? Vậy mà sao giờ đây vợ chồng tôi xa lạ quá!

Anh nằm đấy ngáy khò khò, vợ quàng tay ôm thì mắng: “Gì đấy để yên cho anh ngủ!”. Từ ngày tôi có bầu đến nay con đã hơn một tuổi, vợ chồng tôi không gần gũi nhau nữa. Lúc có bầu thì anh nói sợ ảnh hưởng đến con, qua thời gian ở cữ thì anh nói để cho con ngủ. Anh nghĩ đến con hay đang dần xa lánh vợ. Tôi đã rất chủ động để anh “nhập cuộc” nhưng anh đã làm tôi thấy mình như đứa thèm khát không có chuyện ấy không sống được.

Trước khi kết hôn anh nói giữ gìn cho tôi và tôi giúp anh ấy “giải quyết” bên ngoài. Lấy nhau chúng tôi đều đặn tuần 3 lần. Anh béo nên mọi thứ cũng kết thúc nhanh, tôi có cảm giác như anh làm chỉ để có em bé. Mọi thứ bắt đầu bất ổn từ lúc tôi mang bầu. Gần đây, thấy tôi đòi hỏi anh có đáp ứng nhưng không thể thỏa mãn, mọi thứ vậy là kết thúc và không xảy ra lần nào nữa.

Tôi có thẳng thắn đề cập với anh ấy chuyện bị yếu sinh lý, nhưng anh gạt đi bảo không bị sao cả. Thấy tôi nói nhiều chuyện đi khám quá anh gật đại cho có rồi để đấy. Mấy hôm nay anh có bệnh, và phải đi chữa chạy, tôi nói tiện thể anh khám luôn đi. Về hỏi thì anh nói mọi thứ không sao mấy ngày sẽ khỏi, còn chuyện quan hệ vợ chồng anh không đề cập với bác sĩ.

Điện thoại anh đặt mật khẩu, tôi không hài lòng thì anh giải thích: “Anh không muốn em hiểu nhầm, suy nghĩ lung tung khi xem điện thoại của anh”. Chúng tôi căng thẳng và tranh cãi vì chuyện này không dưới 10 lần và kết quả anh vẫn đặt mật khẩu. Tôi thực sự lấy làm thất vọng khi chồng bực tức là nghiến răng giơ tay chỉ trỏ.

Tôi nghĩ chồng bị bệnh. Nhưng gần đây tôi lại trở thành người đa nghi, hay chồng có bồ. Tôi là mối tình đầu của anh ấy và 30 tuổi chúng tôi mới kết hôn. Công việc kinh doanh khiến anh hay phải đi công tác, rồi đưa đối tác ăn uống, hát hò, bài bạc… Tôi không biết anh có “tay vịn” khi đi tiếp khách như vậy không? Thực lòng tôi tin anh ấy, vì ra đường có gái xinh va phải xe anh cũng mắng chửi té tát, vào nhà hàng ăn có con gái phục vụ không chu đáo cũng bị mắng…

Giờ đây nói chuyện cũng đậm mùi tiền hơn, cái gì cũng tiền, đi vắng nhiều thì mới có tiền… Tôi làm viên chức nhà nước lương thấp, nhưng làm đâu nó cũng có áp lực riêng của nó, tôi lại đang làm tốt nghiệp cao học, chăm con nhỏ hay ốm và còn phải quan tâm tới ý tứ của bố mẹ chồng để sống hòa hợp…

Tôi thấy mệt mỏi quá mà không biết tâm sự cùng ai. Không biết chồng tôi hết yêu tôi đi cặp bồ hay yếu sinh lý. Cảm nhận của một người vợ tôi tin chồng mình yếu sinh lý. Nhưng vẫn không biết làm cách nào để anh ấy đi chữa bệnh. Đây là chuyện tế nhị tôi cũng không muốn mẹ chồng biết, bởi bà vào cuộc có khi lại thêu dệt chuyện là tại tôi thiếu sức cuốn hút, và chuyện có thể đến tai người nọ người kia. Các bạn hãy giúp tôi với!

Trả lời