Chàng và nàng cùng giả vờ trên giường vì nàng không đạt cực khoái

Rate this post

Phụ nữ vẫn luôn tìm cách che mắt đàn ông

Chúng ta vẫn sống trong một xã hội gia trưởng cho dù đã văn minh đến mấy. Phụ nữ muốn có quyền bầu cử?

Cứ việc!

Chị em muốn được thăng tiến nhanh như cánh đàn ông?

Thoải mái!

Tuy nhiên, việc sinh con đã, đang và sẽ luôn là nhiệm vụ chủ chốt của phái nữ. Vì vậy, hỡi các quý cô, hãy luôn ghi nhớ rằng việc sinh hoạt tình dục là thứ mà nàng không thể nào trốn tránh.

Cho dù con gái có đạt được khoái lạc thiên đường hay không thì cũng là điều thứ yếu.

Chẳng cần phải nói, tìm kiếm khoái cảm trong sex vẫn tốt hơn là làm “chuyện ấy” mà chẳng có chút rung cảm nào. Đôi khi, phụ nữ có thể giả vờ cực khoái cho dù họ chẳng cảm thấy gì khi trong cuộc.

Chàng thiếu cách đưa nàng lên đỉnh để đạt cực khoái

1. Có vài lý do khiến phụ nữ không thể đạt cực khoái

1.1. Thiếu kỹ năng

Người ta vẫn nói cần cả hai để tạo nên một điệu nhảy tăng gô. Vì vậy thiếu kỹ năng ở đây có thể là chàng khi không thể đưa nàng lên tận đỉnh, hoặc là nàng khi không thể theo kịp tiến độ của chàng. Vấn đề sẽ tự được giải quyết khi cặp đôi trưởng thành cùng nhau trong phòng ngủ. Chừng nào còn chưa đến lúc đó thì người con gái sẽ lim dim mắt, nghẹn ngào và oằn mình trên giường hệt như một bộ phim. Và nàng chắc chắn sẽ gật đầu e lệ khi chàng hỏi: “Em yêu, em có sướng không?“.

1.2. Thiếu hoà hợp tình dục

Sự lệch pha trong chuyện ấy có thể xảy ra lúc này hay lúc khác. Sẽ chẳng có gì đáng lo ngại nếu cả hai vẫn còn hứng thú tìm kiếm điểm chung trong tình dục. Bằng cách giả vờ cực khoái, người phụ nữ có thể bày tỏ tình yêu thương với bạn đời. Nhưng sự việc sẽ trở nên phức tạp hơn nếu đó là sự khác biệt về kích cỡ. Một người phụ nữ sẽ che giấu cơn đau của mình bằng những tiếng rên rỉ cuồng nhiệt nếu “công cụ” của anh ấy quá lớn so với nàng. Nàng sẽ tạo ra một cơn khoái lạc tột đỉnh chỉ để chàng “xả đạn” càng nhanh càng tốt. Mặt khác, một người đàn ông với “vũ khí” quá nhỏ bé sẽ không thể đưa nàng lên mây xanh trong tư thế truyền thống. Tuy nhiên, sự nhỏ bé không phải là một lý do tốt để làm tổn thương tình cảm của một người đàn ông.

1.3. Vấn đề sức khoẻ

Có vô vàn kiểu trục trặc sức khoẻ ngăn cản người con gái hưởng thụ ân ái. Bất cứ thứ gì cũng có thể biến khoái lạc thành sự tra tấn. Trường hợp viêm phần phụ là một ví dụ điển hình. Cực khoái cũng sẽ là một vấn đề khó khăn khi người phụ nữ cảm thấy đau nhói hoặc rát bỏng lúc bị xâm nhập. Cơn đau kinh nguyệt cũng là một cản trở đối với khoái cảm tình dục.

1.4. Tâm trạng bất ổn

Phụ nữ cũng là con người. Nàng sẽ cảm thấy chán chường vì hàng loạt lý do như bị gãy móng tay hay bị một tay thô lỗ giẫm lên chân trong một chiếc xe buýt chật chội. Để có được một tâm trạng thích hợp cho việc “leo lên đỉnh” là vô cùng quan trọng, bởi cơn cực khoái của phái nữ phụ thuộc vào tâm lý nhiều hơn là sinh lý, so với đàn ông.

1.5. Bao việc phải làm

Bạn có bao giờ tự hỏi người ta quay phim tươi mát như thế nào không? Thực tế, những bộ phim đó cũng được thực hiện với các tiêu chuẩn như một bộ phim thông thường, tức là có hàng loạt cảnh quay, các tư thế quan hệ, phông nền, với một loạt thợ quay phim, người phụ trách âm thanh, ánh sáng… chạy đi chạy lại xung quanh. Nói theo cách khác, làm thế nào để có được cực khoái sau một ngày làm việc 8 tiếng với đủ thứ loại người và công việc bủa vây?.

1.6. Đàn ông cũng không đáng tin cậy

Theo một số liệu thống kê, khoảng 20-25% đàn ông giả vờ cực khoái ít nhất một lần trong đời. Làm thế nào mà chuyện này có thể xảy ra cơ chứ? Rất dễ dàng, trong bóng tối, dưới lớp chăn, và với sự bảo vệ của bao cao su: “Cứ tắt đèn em nhé. Anh vào phòng tắm một chút rồi quay lại ngay…” Bạn có thể trốn thoát kể cả với một người phụ nữ từng trải, nếu bạn là một diễn viên giỏi.

Những người theo đạo Lão vẫn được biết đến là có khả năng xuất tinh ngược. Họ có thể điều khiển dòng chảy tinh dịch quay ngược vào bên trong chứ không thoát ra ngoài. Kỹ thuật rất tốt để bảo tồn năng lượng nhưng lại vô cùng có hại cho sức khoẻ đàn ông.

2. Có vài lý do khiến đàn ông không thể đạt cực khoái

2.1 Thiếu kinh nghiệm

Sự non nớt trong “chuyện ấy” dễ dàng khiến cả hai cùng không thể lên đỉnh, trong trường hợp người con trai quan hệ lần đầu tiên với một người con gái cũng chẳng biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Cả hai sẽ cùng là nạn nhân của một điều không may.

2.2 Thiếu cảm hứng

Chả khác gì phái yếu, đàn ông cũng nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Không thể nào một anh chàng vừa có thể nghĩ tới bóng đá vừa đạt được cực khoái khi “yêu” một người mà anh ta không thích. Đó là lý do vì sao các má mì thường trưng bày những em xinh tươi bên lề đường. Không người đàn ông nào ngủ với một người đàn bà xấu như quỷ. Cũng có thể có một số gã, như một tên vừa ra tù sau 15 năm.

2.3 Stress vì công việc

Ngược với suy nghĩ thông thường, không phải lúc nào đàn ông cũng dễ dàng nổi hứng. Tất cả chúng ta đều sống trong một thế giới căng thẳng. Nhiều khi các anh chàng không thể ngừng nghĩ tới công việc cấp bách của mình sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi đã lên giường.

2.4 Vấn đề sức khoẻ

Một số anh chàng không thể đạt cực khoái bởi họ quá say. Còn nhiều vấn đề khác tồi tệ hơn, một nửa số đàn ông tại Nga trên 40 tuổi bị các vấn đề về tuyến tiền liệt, bắt nguồn từ các nguyên nhân như say xỉn, bệnh về đường tình dục, sinh hoạt vô độ…

Kết luận

Còn một lý do nữa khiến phụ nữ giả vờ cực khoái. Nàng muốn anh chàng kết thúc công việc trong một cảm giác hãnh diện và thoả mãn. Việc thụ thai vẫn có thể xảy ra cho dù nàng giả vờ “lên đỉnh”. Sau cùng, mọi sinh vật sống đều đã được lập trình sẵn để sinh sản. Trong khi đó, đàn ông giả vờ đạt cực khoái hoàn toàn vì cái tôi của mình. Hoặc là anh ta muốn giữ hình ảnh đẹp trong mắt nàng, hoặc là anh ta muốn nàng để mình yên.

Nguồn vnexpress

 

Trả lời