Cách chống xuất tinh sớm bằng bài tập đơn giản

Rate this post

Thuốc bổ thận – Theo sách chẩn đoán thống kê các rối loạn tâm thần (DSM IV) định nghĩa xuất tinh sớm như một tình trạng xuất tinh dai dẳng hoặc tái phát với kích thích tình dục ở mức tối thiểu, ngay sau khi xâm nhập và trước khi một người mong muốn. Đơn giản, đó là sự cực khoái của nam giới xảy ra nhanh hơn theo ý muốn của bạn và đối tác đó là xuất tinh sớm.

tadalafil 5mg preisvergleich

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm? 

Không có một nguyên nhân chính xác, xuất tinh sớm là một sự kết hợp của các yếu tố. Một số lắng, kích thích quá mức hoặc căng thẳng cơ bắp, tất cả chúng đều có liên quan gây xuất tinh sớm, và giải quyết lần lượt từng yếu tố là chìa khóa để chữa xuất tinh sớm. 

Giảm lo âu có là cách chống xuất tinh sớm? 

Hãy bắt đầu với những gì chúng ta có thể làm trước quan hệ. Trước tiên, bạn cần phải học cách bình tĩnh giảm căng thẳng và hạ thấp hiệu suất lo lắng. Bởi vì xuất tinh sớmcó liên quan tần số hoạt động tình dục không thường xuyên nên dễ dẫn đến phấn khích và kích thích, có thể biểu hiện như lo lắng về hiệu suất khi quan hệ tình dục. Ngay cả những người đàn ông quan hệ tình dục thường xuyên cũng có thể nhận được thêm kích thích.

Cách giảm sự lo lắng là khác nhau với tất cả mọi người. Bạn có thể tập thiền hoặc chia sẻ lo lắc của bạn với đối tác, bạn bè hoặc bác sĩ để tìm được lời khuyên và giúp giải quyết bớt một số lo ngại. Những nam giới để những vấn đề này không chia sẻ dùng ai càng làm vấn đề trở nên tệ hơn.

Cách chống xuất tinh sớm với tập cơ vùng chậu 

Trong khi quan hệ tình dục, nếu bạn tạo căng thẳng cơ bắp, làm tăng khả năng xuất tinh sớm. Nam giới dành rất nhiều thời phòng tập thể dục cho các cơ bắp, nhưng lại bỏ qua cơ vùng chậu. Thực tế chúng ta không biết nhiều về loại cơ có vai trò rất lớn cho tăng cường cực khoái nam này. Vài bài tập cơ đơn giản, không cần thiết bị, tăng cường sự co bóp cơ vùng chậu (cơ PC) giúp cải thiện kiểm soát trong quan hệ tình dục và là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả.

Các hoạt động như yoga, kỹ năng giảm lo âu, và đề ra là tất cả các cách để giảm căng thẳng trong khu vực vùng chậu bên ngoài phòng ngủ. Bạn nên nhờ các đối tác massage toàn thân, chú ý tác động vào bụng, đùi, mông, và các khu vực khác của cơ thể để giải tỏa mọi căng thẳng ở bộ phận sinh dục.

Một kỹ thuật quan trọng để kéo dài quan hệ là bài tập Kegel dành riêng cho cơ PC. Đây là một phương pháp tốt hơn để tăng cường sức mạnh cơ khu vực xương chậu. Là cách rất tốt để kiểm soát cực khoái và ngăn ngừa xuất tinh sớm hiệu quả. 

Cách chống xuất tinh sớm với phương pháp start-stop 

Phương pháp start-stop là một phương pháp đã được thử nghiệm để kiểm soát xuất tinh và kéo dài lâu hơn. Nam giới kích thích dương vật của mình cho đến khi sẵn sàng đạt cực khoái và sau đó ngừng kích thích.

Hình minh họa

Tại sao lại làm việc này?

Bạn đang tự đào tạo chính mình tránh khỏi xuất tinh sớm. Thời điểm trước khi đạt cực khoái thay vì xuất tinh, bạn học cách kiềm chế sự kích thích và cho phép cảm giác cực khoái nguôi ngoai. Mọi co bóp cơ bắp dương vật (sự co Kegel) để giúp giữ lại cực khoái và xuất tinh.

Về cơ bản, bạn đang hướng dẫn tâm trí và cơ thể để kiểm soát với trạng thái kích thích cao và học tập phương pháp tiếp cận cực khoái. Mục đích là để kéo dài giai đoạn đáp ứng tình dục và tăng sự phấn khích và tăng giai đoạn cực khoái. Nam giới cần làmphương pháp start-stop liên tục trong nhiều tháng và dần dần nhận thấy các thay đổi trong kiểm soát, thời gian duy trì kích thích, sự lo lắng giảm dần và mức độ tự tin tăng cao. Thủ dâm một mình là một cách sử dụng phương pháp start-stop. Sử dụng tay hoặc công cụ để thủ dâm và cuối cùng là kết hợp các phương pháp start-stop khi giao hợp.https://osterreichapotheke24.com/kamagra-oral-jelly-kaufen/

 

http://europneus.es/talleres/arcls/?maximiza_tu_experiencia_de_viaje_con_potenciadores_cerebrales.html

https://www.Vardenafilapotheke.com/

Trả lời