cac tư thế quan hệ tình dục giúp chàng vào sâu, giúp nàng lên đỉnh

Rate this post
Để đời sống vợ chồng thêm hạnh phúc, cả hai người cần làm mới cuộc “yêu” với các tư thế quan hệ tình dục giúp hai người thỏa mãn. Với 10  cách quan hệ tình dục sau, bạn sẽ khiến nàng phải khóc thét vì sướng khi “lên đỉnh” cũng như khiến cho chàng vào sâu “lút cán” và thỏa mãn hơn với bạn. Đây là các tư thế quan hệ tình dục người thật đã thử và truyền tai nhau để cùng thực hiện. Nó cũng là những tư thế mà nếu bạn xem “phim người lớn” thấy rất nhiều. Hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn những khoảng khắc vui vẻ bên bạn tình nhé!
 

Các tư thế quan hệ vợ chồng hình ảnh thật giúp nàng lên “đỉnh” mà bạn nên luyện tập>

 

Sau đây là các tư thế quan hệ tình dục hình ảnh thật được truyền tai nhau khi làm tình để có thể giúp bạn tình đạt cực khoái. 5 tư thế này được nhiều chàng thực hiện đã khiến nàng phải “phát điên” vì sướng. Hi vọng bạn cũng có thể làm được như vậy.

1/ Tư thế lũ cuốn

Tư thế này 2 chân của nàng được kẹp vào nách hay gác lên vai, chàng quỳ gối và theo thế mà có thể “đâm lút cán”. Việc đi sâu vào bên trong nàng sẽ mang lại cho nàng nhiều khoái cảm hơn và dể lên đỉnh hơn.

Chàng khi được lút cán cũng cảm thấy khoái cảm hơn. Theo thế này chàng hoàn toàn có thể “phang” mạnh hơn và giúp cuộc yêu thêm hấp dẫn.

2/ Tư thế tấn công vào điểm G

Đây là tư thế giúp nàng lên đỉnh nhanh nhất. Như mọi người đã biết, điểm G của nàng là điểm tác động lên khoái cảm của nữ nhiều nhất. Khi làm tình, điểm G càng được kích thích thì nàng càng dể “ra” hơn.

Với tư thế này, chàng phải là người chủ động trong việc di chuyển và giữ thăng bằng cho cả hai. Tuy lần đầu có thể là chưa quen. Nhưng nếu đã thành thục thì tư thế này sẽ giúp nàng lên đỉnh nhanh nhất. Và nếu biết điều chỉnh, chàng có thể lên đỉnh cùng lúc với nàng.

3/ Tư thế thổi bay cả ngân hà

Tư thế này vừa giúp chàng lút cán vừa có thể kích thích “đôi gò bông đảo” của nàng nữa. Vì vậy mà kích thích cả 2 nơi cực kì nhạy cảm của nàng.

Tư thế này nàng sẽ uốn éo kích thích còn chàng thì giữ eo nàng vừa dồn dập vừa kích thích đôi “gò bông đảo” để nàng thêm hưng phấn và từ đó đưa nàng lên đỉnh.

4/ Tư thế ông già đẩy xe phiên bản quỳ

Ông già đẩy xe phiên bản quỳ có nhiều điểm khác so với ông già đẩy xe phiên bản nằm. Với cách quỳ này giúp cho chàng có thể chủ động “đẩy hông” mạnh bạo hơn và đưa vào trong sâu nàng hơn. Tư thế này cũng làm cho nàng đón nhận dể hơn. Và có thể kích thích nàng nhanh và mạnh hơn rất nhiều so với thế nằm.

Tuy tư thế này giúp nàng dể lên đỉnh cũng như giúp chàng dể kích thích phần mông hơn. Nhưng khi quan hệ thì làm cho chàng mau mệt. Chính vì vậy, để dể dàng hơn, nàng nên dùng chân chụp vào hông chàng cùng chàng kích thích nhé!

5/ Tư thế con heo

Tư thế con heo này là tư thế thoải mái nhất cho cả chàng và nàng. Nhưng đừng vì thoải mái mà nghĩ nó không làm 2 người tăng thêm hưng phấn nhé.

Tư thế này chàng có thể vừa đẩy hông vừa giúp nàng hòa hợp bằng cách kích thích và đẩy ở mông nàng. Nàng cùng có thể vuốt ve phần căng chân của chàng để 2 người thêm phần kích thích và hưng phấn hơn. Rất nhiều cặp đôi cùng đạt cực khoái khi dùng cách này.

 

Các kiểu quan hệ sướng nhất cho nam và các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất

 

Dưới đây là các kiểu quan hệ sướng nhất cho nam và các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất. Những tư thế này phần lớn là sự chủ động của nàng khiến chàng phát mê vì sướng. Bên cạnh đó, các tư thế khác cũng thể hiện được bản lĩnh của đàn ông mạnh mẽ và khiến nàng khóc thét. Các tư thế làm chuyện ấy hình ảnh rõ ràng chính xác, bạn có thể nhìn hình và áp dụng theo.

a/ Các kiểu quan hệ sướng nhất cho nam

1/ Tư thế cô gái chăn bò

Tư thế này giúp cho chàng rất “sướng” vì đây là sự chủ động dành của nàng dành cho chàng. Việc nàng uốn éo và thúc ép chàng sẽ khiến chàng phải sướng mê lên.

Với tư thế này chàng có thể tùy thích vuốt ve nàng và tận hưởng cảm giác tuyệt vời mà nàng mang lại. Tư thế này với tư thế xoay người ngược lại của nàng là tư thế mà rất được nhiều chàng ưa thích.

2/ Tư thế ghim kẹp

Tư thế này cần sự chủ động của 2 người. Nàng thì chủ động từ phía trên còn chàng dùng hông hổ trợ cho nàng.

Tư thế này giúp nàng chủ độ “kẹp” “cậu nhỏ” của chàng nên làm chàng dể khoái cảm và dể lên đỉnh rất nhiều. Chàng cũng chủ động kích thích “cô bé” của nàng cũng như đôi “gò bông đảo”. Nên cả 2 người đều hoàn toàn thỏa mãn khi quan hệ.

b/ Các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất

1/ Tư thế úp rổ

Tư thế úp rổ là một trong những tư thế quan hệ mà đàn ông thích nhất. Tư thế này nàng là người chủ động. Nàng có thể tùy ý thay đổi nhịp di chuyển để kích thích chàng hơn.

Bên cạnh đó, chàng cũng thoải mái kích thích đôi “gò bông đảo” của nàng. Và chàng cũng không cần tốn nhiều sức để chủ động. Phần lớn nam giới thích nhất cách quan hệ này.

2/ Tư thế quạt chả

Tư thế này cần một chiếc ghế dể hổ trợ cho nàng. Với tư thế này chàng có thể tự do kích thích mọi ngóc ngách của nàng khiến nàng thêm nhiều khoái cảm.

Nhiều người khi làm tình thế này khiến cho nàng phải rên la rất nhiều vì sướng. Điều đó tạo cho chàng cảm giác mình thật bản lĩnh.

3/ Tư thế người hùng

Đúng như tên gọi của nó, tư thế người hùng này là tư thế giúp chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông dũng mãnh. Tư thế này giúp cho chàng chủ động làm tình với nàng một cách mạnh mẽ. Và tư thế này giúp nam giới tăng thêm thời gian làm tình của mình.

Tư thế sẽ giúp chàng thể hiện bản lĩnh của mình y như cái tên của nó vậy.

Bạn có thể thử thay đổi theo 10 tư thế trên để có những cuộc ân ái thật tuyệt vời với các tư thế quan hệ tình dục hoàn toàn mới mẻ và mang lại nhiều khoái cảm cho 2 bạn. Hi vọng nó sẽ phần nào giúp cho 2 bạn thêm hạnh phúc và gắn kết với nhau hơn.

Chúc bạn luôn hạnh phúc!

Trả lời