Biểu hiện thường gặp của bệnh yếu sinh lý

Rate this post

Biểu hiện thường gặp của bệnh yếu sinh lý

Dưới đây là những triệu chứng điển hình nhất mà nam giới cần chú ý. Các triệu chứng dễ nhận biết nhất bao gồm:

  • Không thể đạt được cảm giác cực khoái khi quan hệ.
  • Suy giảm hứng thù đối với bạn tình.
  • Không còn cảm giác muốn gần gũi với người khác giới.
  • Thường có thái độ thờ ơ với tình dục.

Triệu chứng yếu sinh lý nặng:

  • Đau khi quan hệ kể cả khi cương cứng lẫn khi xuất tinh.
  • Xuất tinh ngược, tinh trùng có màu khác lạ.
  • Rối loạn cương dương: chỉ có khả năng cương cứng ngắn hạn hoặc không thể cương cứng.
  • Rối loạn xuất tinh: không thể xuất tinh dù đã đạt cực khoái hoặc xuất tinh quá nhanh (xuất tinh sớm).’

Các mức độ yếu sinh lý

Mức độ nhẹ: người bệnh khó nhận biết bởi các biểu hiện không mấy rõ ràng. Ở mức độ này nam giới vẫn có thể quan hệ bình thường nhưng thỉnh thoảng mất kiểm soát dương vật. Phải tốn thời gian khá lâu để nhập cuộc mỗi khi yêu.

Mức độ trung bình: lúc này các triệu chứng bắt đầu xuất hiện rõ ràng hơn. Tần xuất quan hệ cũng giảm dần và cảm xúc không còn nồng nhiệt như trước. Không chỉ vậy phải mất rất nhiều thời gian để dương vật có thể cương cứng. Đây là giai đoạn vàng để việc điều trị có kết quả, nếu để tiến sang giai đoạn nặng điều trị hầu như không có kết quả.

Mức độ nặng: nam giới gần như mất hoàn toàn khả năng kiểm soát dương vật. Không con ham muốn, dùng mọi cách vẫn khống thể khiến bạn tình thỏa mãn.

Khắc phục yếu sinh lý

Để việc chữa trị yếu sinh lý đạt hiệu quả nam giới cần tập trung vào các yếu tố sau.

Chọn đúng thực phẩm

Các thực phẩm giàu vitamin và kẽm như rau xanh và thịt động vật. Chúng chứa nhiều kẽm, selenium, megie, các vitamin nhóm B, C, E, omega 3… rất cần thiết cho các hoạt động tình dục ở cả nam và nữ giới. Những nguyên tố vi lượng và vitamin góp phần đào thảo chất độc, làm giảm cholesterol, hạ huyết áp…

Từ đó làm tăng lưu lượng máu đến dương vật để cải thiện sự cương cứng. Các khoáng chất này còn tham gia vào quá trình sản xuất tinh trùng và kích thích tiết ra hormone testosterone làm tăng ham muốn.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nam giới cần bổ sung 300g rau quả và 1g thịt trên 1kg cân nặng mỗi ngày. Để có đời sống tình dục viên mãn nhất. Các bà vợ cần nắm bắt các vấn đề này để giúp người chống của mình nhanh chóng cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Phòng bệnh

Ở tuổi 40 nam giới sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh như cao huyết áp, xơ vữa động mạch làm hẹp động mạch. Khiến máu khó di chuyển xuống dương vật từ đó làm yếu sinh lý. Tập thể dục để phòng bệnh và cải thiện tình trạng yếu sinh lý là cách tốt nhất lúc này.

Nhưng tập thế nào để hiệu quả tốt nhất và không tốn nhiều thời gian. Ở tuổi này nam giới nên chọn các môn vừa sức như đi bộ, cầu lông, bơi lội… Đây là các môn thể thao giúp cải thiện sức khỏe sinh lý rất tốt. Ngoài ra có thể tập tạ, yoga, chạy xe đạp… nhưng không nên quá sức. Mỗi ngày tập từ 30 – 60 phút là hợp lý để tránh phản tác dụng.

Tránh xa chất kích thích

Rượu bia và thuốc lá được tuyên truyền là giảm rất nhiều chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài ra khói thuốc còn làm tắc nghẽn các động mạch dẫn tới dương vật. Từ đó gây ra các rối loạn khả năng sinh lý.

Những người nghiện cả rượu và thuốc có khả năng liệt dương cao gấp 2 lần. Do xơ vữa động mạch làm giảm khả năng tưới máu khi cần cương cứng. Tương tự vậy các chất cồn ảnh hưởng tiêu cực tới nồng độ hormone sinh lý từ đó khiến quá trình mãn dục xảy ra nhanh hơn.

Nếu đang muốn giải quyết tình trạng yếu sinh lý. Không còn cách nào khác mà bạn phải từ bỏ các chất kích thích ngay lập tức.

Tránh xa stress

Có thể thấy rõ khi chịu nhiều áp lực nam giới hầu như rất ít cảm thấy ham muốn và khả năng cương cứng cũng kém hơn. Các nghiên cứu còn chỉ ra stress liên quan mật thiết đến vô sinh nam. Vì khi căng thẳng kéo dài khiến tinh trùng ít, di dạng nhiều và di chuyển chậm chạp.

Một số lời khuyên được đưa ra là ngủ sớm, dành thời gian thư giãn, tập thể dục hoặc đi du lịch… Không nên lo lắng về những thứ không kiểm soát được. Mạnh dạn từ chối các việc nằm ngoài khả năng của mình.

Yêu thương

Hãy quan tâm đến những người thân yêu đặc biệt là người phụ nữ của bạn. Sự quan tâm của bạn đời ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và làm tình trạng yếu sinh lý cải thiện nhanh chóng. Cuộc sống không phải chỉ có công việc và tiền bạc hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn yêu thương.

Bài viết liên quan:

–   Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý

–   Thuốc cường dương japan tengsu và ngựa thái loại nào tốt

 

Trả lời