Bạn có biết phụ nữ đạt cực khoái với chồng hơn là tình 1 đêm

Rate this post

Một nghiên cứu gần đây tập trung tìm hiểu thái độ thực sự của phụ nữ đối với chuyện vụng trộm trong quan hệ tình dục như thế nào. Kết quả khảo sát ghi nhận đa số phụ nữ từng trải qua “cuộc tình một đêm” thường để lại trong lòng họ nỗi ân hận, giày vò và đau khổ.

So sánh với các cuộc nghiên cứu trước đó cho thấy việc quan hệ tình dục ngẫu hứng mang đến sự thỏa mãn cho đàn ông hơn là phụ nữ, trong khi phụ nữ có khả năng đạt đến khoái cực trong quan hệ vợ chồng cao gấp đôi.

Kim Wallen, chuyên viên nghiên cứu về sự ham muốn ở phụ nữ, ĐH Emory, phát biểu trên Thời báo New York rằng: “Quan niệm về tự do tình dục cho rằng nam nữ bình quyền trong quan hệ ngoài hôn nhân, những ‘cuộc mây mưa’ đó có thể mang lại sự hưng phấn cho cả hai. Nhưng thực tế không phải vậy, cảm xúc của hai giới không hoàn toàn giống nhau“.

Một khảo sát khác còn cho thấy phụ nữ có khả năng thăng hoa trong quan hệ vợ chồng gấp đôi so với những cuộc “mây mưa qua đường”. Cụ thể, các nhà nghiên cứu của trường đại học Idiana và Binghamton đã phỏng vấn 600 sinh viên cao đẳng về sự thỏa mãn trong đời sống tình dục.

Chuyên gia Justin Garcia, đứng đầu nhóm nghiên cứu nói rằng phụ nữ có khả năng đạt đến sự cực khoái trong mối quan hệ nghiêm túc hơn là những “cuộc tình một đêm”.

Chúng ta đã bị lừa phỉnh khi tin rằng ta đang ở trong thời đại mà con người có quyền tự do tình dục và chấp nhận quan hệ ngoài hôn nhân. Thực chất không phải ai cũng cảm thấy thực sự hạnh phúc trong chuyện này“, chuyên gia Justin phát biểu.

Cuộc nghiên cứu trước đó của ĐH New York còn tiết lộ, chỉ 40% phụ nữ đạt khoái cảm trong các tư thế quan hệ tình dục, so với 80% ở nam giới. Cuộc khảo sát thực hiện trên 24.000 người trong vòng 5 năm cho thấy, 75% phụ nữ dễ dàng thăng hoa trong quan hệ tình dục vợ chồng hơn là “ăn vụng”.

Debra Herbenick, một nhà khoa học ở ĐH Indiana ví von rằng đối với phụ nữ, quan hệ ngẫu hứng có thể giống với việc dùng bữa tốThi Trâni ở nhà một người bạn. “Trong tình huống đó, một phụ nữ sẽ không nói cô ấy muốn ăn gì và không biết phải nấu món đó như thế nào. Cảm xúc của họ đều như nhau trong những mối quan hệ ngẫu hứng khác nhau“.

Thi Trân 

Trả lời