6 tư thế quan hệ lần đầu khiến bạn sướng cực đỉnh

Rate this post
Quan hệ lần đầu tiên được bạn quan niệm như thế nào ? Bạn có muôn vàn câu hỏi đặt ra khi quyết định trao thân, trao cái ngàn vàng của mình thế nào ? Bạn không biết quan hệ tình dục lần đầu có đau hay không ? Thế thì hãy cùng tham khảo 6 tư thế quan hệ lần đâu không đau không mang bầu khiến bạn sẽ thét lên sướng thay vì đau.
 

1. Quan hệ lần đầu với tư thế truyền thống

 
Đây là lần đầu tiên của hai bạn, vậy hãy làm “chuyện ấy” thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Dành ra thời gian cho màn dạo đầu và khi hai bạn đã thực sự sẵn sàng, bạn nữ nằm ngửa với hai chân nâng cao, bạn nam chống hai tay xuống giường đối mặt với nàng, từ từ trượt sâu vào phía trong nàng. Chuyển động chậm rãi và nhịp nhàng, chắc chắn đây sẽ là cách quan hệ đầu tiên đầu khiến bạn chẳng thể nào quên.
 
 
+ Tư thế nam: Trên. Tay vòng ôm cổ và vai nữ từ dưới. Chân nam áp chặt chân nữ, theo hướng vuông góc với giường.
 
+ Tư thế nữ: Dưới. Chân thẳng, bàn chân vuông góc với giường. Tay ôm hông nam, hướng đẩy lên trên.
Trong quá trình “lâm trận”, tư thế của nữ sẽ nhướn lên thường xuyên nhờ lực đẩy từ tay và gót chân.
Tư thế này giúp hai bạn cảm nhận cơ thể nhau rõ nhất, điều đầu tiên làm nên sự hòa hợp trong cuộc giao hoan. Điều này rất quan trọng, trong lần đầu tiên, ngoài “chuyện ấy”, hai bạn còn có nhu cầu khám phá cơ thể nhau nên đây là một trong những tư thế tình dục được các cặp đôi chọn nhiều nhất.
 

2. Tư thế rồng

 
Bạn nữ đặt một chiếc gối mềm xuống bụng và nằm úp xuống giường. Bạn nam nằm lên trên. Vị trí này yêu cầu bạn nam phải gồng mình để đỡ lấy trọng lượng trong không bị dồn lên cơ thể nàng. Di chuyển thật chậm và nhịp nhàng. Sau đó từ từ thay đổi với chuyển động tròn quanh “cô bé” để cảm nhận sự ướt át lan tỏa
 
Đây có thể được coi là tư thế quan hệ sướng nhất bạn nên thử ít nhất là 1 lần bởi kiểu này dễ khiến nam hài lòng nhất bởi họ luôn dành thế chủ động từ việc đi vào “cô bé” hay điều khiển chuyển động của “cậu bé” theo vòng tròn hay xoáy.
 

3. Tư thế “cùng nhau hợp tác”

 
Bạn nữ nằm ngửa còn bạn nam nằm đối mặt với bạn nữ. Thay vì sử dụng khuỷu tay để nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể, bạn nam vòng tay qua ôm lấy bạn nữ. Trong khi bạn nam từ từ tiến sâu vào phía cô bé, bạn nữ dùng hai chân tiếp xúc và đưa đẩy cùng chàng.
 Ngoài ra đây cũng là tư thế quan hệ khi mang bầu khá là an toàn
 

4. Tư thế “yêu” tam giác

 
Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn đó là Tư thế này không nên sử dụng. Bởi bì tư thế này vô cùng kích thích nó sẽ xãy ra vấn đề xuất tinh sớm sẽ khiến cho việc quan hệ lần đầu tiên của bạn trở nên không hoàn hảo. Tuy nhiên sau này bạn quen dần với chúng thì đây luôn là tư thế các bạn nữ dễ thể hiện cá tính, cảm xúc qua nhịp đẩy lên khi bị kích thích, điều này sẽ gây hứng thú rất lớn cho nam
+ Tư thế nam: Trên. Tay ôm đầu nữ từ dưới lên. Chân nằm gọn trong vòng chân nữ, phần ống chân từ gối xuống bàn chân đặt sát giường.
+ Tư thế nữ: Dưới. Chân hơi gập về phía hông. Tay ôm lưng trên của nam. Hông không chạm giường.
Trong lần đầu, rất khó để “cậu bé” thâm nhập “cô bé”, khả năng co bóp của các cơ ở bộ phận này cũng chưa nhịp nhàng. Việc xương chậu luôn được đẩy lên trong tư thế này sẽ khắc phục đáng kể khó khăn vừa đề cập ở trên. 
 
 

5. Tư thế quan hệ 69

 
Chắc chắn bạn sẽ phải sướng ngay nhất nếu như áp dụng quan hệ lần đầu với tư thế này. Đây là tư thế tình dục mà tất cả các cặp đôi luôn luôn thỏa mãn. Nó cho phép cả hai bạn tự tạo ra chất bôi trơn cho lần quan hệ đầu tiên. Sử dụng miệng và lưỡi kích thích bộ phận sinh dục của đối tác. Sau đó bạn nam thay đổi vị trí, đặt bạn gái nằm ngửa và nâng hai chân lên cao, từ từ tiến sâu vào phía trong nàng, di chuyển chậm rãi để cảm nhận được khoái cảm tràn về.
 
 

6. Tư thế khiến bạn rú lên vì sướng

 
Cảnh báo: Không nên áp dụng, giống như tư thế tâm giác tuy kích thích khiến cho bạn rú lên vì sướng nhưng vấn đề xuất tinh sớm sẽ khiến cuộc vui của bạn dừng lại ngay lập tức.
 
 
Miêu tả Người đàn ông bắt đầu với tư thế ngồi xổm, trong khi đó, người nữ ngồi vào lòng đối tác với hai chân dạng ra, hai tay ôm lấy cổ của anh ấy để hỗ trợ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Và bởi vậy, điều kiện tiên quyết để tư thế này thành công là người nam phải có đôi chân chắc khỏe.
 
Tuy nhiên với tư thế này giúp cho người phụ nữ đạt cực khoái dễ dàng hơn, và hai người sẽ cùng cảm nhận được hơi thở của nhau, một chất xúc tác nữa khi “đang yêu”.
 
Tuy nhiên, để việc quan hệ lần đầu tiên của mình được hoàn hảo hơn thì bạn vẫ nên chuẩn bị cho mình các kiến thức, những lời khuyên của người đi trước nhé. Đừng quên vấn đề sử dụng bao cao su cho mình đó. Đồng thời cũng nên tham khảo: Cách đưa nàng lên đỉnh nhanh nhất đó nhé
 
 
 
 

Trả lời