30 tuổi đã bị yếu sinh lý

Rate this post

Cảm thấy bản thân ù lì tôi rất khó chịu, mệt mỏi. Và điều tôi trăn trở nhất là thái độ của vợ mình. Cô ấy không còn vui vẻ và hạnh phúc như trước nữa. Chia sẻ một chút vợ tôi rất xinh gái, và rất thoáng trong chuyện vợ chồng. Từ ngày yêu nhau vợ tôi đã nhiều lần thủ thỉ “Em rất hạnh phúc, em rất tự hào về chuyện phòng the”.

Khi biết sức khỏe tôi sa sút vợ đã tìm mọi cách giúp tôi cải thiện, nào là thuốc thang, nào là bồi bổ để tăng cường sinh lực. Nhưng hơn một năm chạy chữa tình trạng sức khỏe của tôi vẫn thế, tôi thấy vợ bắt đầu chán nản, vì chuyện chăn gối không hòa hợp nên vợ tôi thường hay cáu gắt, bẳn tính. Thậm chí cô ấy còn gây chuyện để cãi nhau với chồng.


Bây giờ mỗi lần “ giao ban ” chưa được 1 phút là tôi lại xuất tinh khiến vợ nhiều phen mất hứng (Ảnh minh họa).

Kể ra thì tế nhị, nhưng trước đây cứ mỗi khi vợ chồng tôi giao ban trung bình một lần 10-15 phút. Vợ tôi rất hạnh phúc, mỗi lần như thế cô ấy luôn thì thầm khen ngợi tán dương tôi. Chưa dừng lại ở đó, để vợ vui hơn tôi còn tìm hiểu các tư thế mới lạ để “thưởng” cho vợ mình. Cứ nghĩ phong độ sẽ kéo dài tới tuổi tứ tuần nhưng tôi không ngờ mọi việc lại đến với tôi như vậy. Bây giờ mỗi lần “giao ban” chưa được 1 phút là tôi lại xuất tinh khiến vợ nhiều phen mất hứng. Đôi lúc cô ấy còn khóc lóc cho rằng tôi không thật sự cố gắng, dù cô ấy biết rõ tình trạng sức khỏe của tôi.

Gần đây, tôi thấy vợ mình bắt đầu thay đổi, cô ấy diện hơn, chải chuốt hơn rồi mỗi khi ra ngoài cô ấy lại xịt nước hoa thơm nức.

Đến cả chuyện chăn gối cô ấy cũng chẳng màng đến, nhiều lúc tôi muốn dành cho vợ sự quan tâm nhưng cô ấy lại gạt ra “Anh cứ hung hăng thế, nhưng rồi lại làm người ta mất hứng thôi”. Tôi biết, dù đã chồng con nhưng vợ tôi vẫn là đối tượng nhòm ngó của nhiều người, trong đó có những chàng thanh niên chưa vợ vẫn buông lời tán tỉnh cô ấy.

Giờ tôi thật sự rất khổ tâm và không biết phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này. Tôi không muốn mất đi người vợ mà tôi yêu tôi quý.

Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên tôi phải làm gì để giữ được hạnh phúc gia đình mình đây?

Thuốc trị yếu sinh lý, tăng cường bãn lĩnh phái mạnh:

Rocket 1h giúp tăng tiết hormon nam giới testosteron một cách tự nhiên, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thuốc bổ thận hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới.

– Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, dương vật không đạt được độ cương cứng cần thiết, liệt dương.

– Giúp tăng tiết hormone nam giới testosterone một cách tự nhiên.

– Hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới: Người hay mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối.

Trả lời